“ปราง” เขินถูกแซวใช้ความสวยได้เปลืองมาก เล่าขำร่ำลา “ปั้นจั่น” ดิบดีแต่ดันมาเล่นละครเดียวกัน

หน้าสดใครไม่รอดแต่นางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” รอด! เรียกว่าสวยหน้าสดจนเป็นไวรัลอีกด้วย ล่าสุดวันนี้(26 ธ.ค. 2565) นางเอกคนดังมาเปิดใจในงานอีเวนต์ถึงคลิปหน้าสดซ้อมร้องเพลง เจ้าตัวยอมรับว่าเขินถูกแซวใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก ตอนแรกก็กังวลไม่คิดว่าคนจะมีคนมาดูตอนซ้อมและถ่ายคลิปไปเยอะจนเป็นไวรัล ตนคอยถามคนรอบตัวว่าผมฟูมั้ย หน้าโอเคหรือเปล่า โชคดีวันนั้นนอนมาพอเลยรอด โอดคนกดไลก์ดูคลิปหน้าสดเยอะกว่ารูปที่แต่งหน้าอีก ขำ ๆ หลังจากนี้คงหน้าสดรับงานดีกว่า

นางเอกสาวออกปากชัดเจนว่าไม่สน หลังเพื่อน ๆ นักร้องคอมเมนต์แซวว่ามารับงานร้องเพลงจนนักร้องจริง ๆ ไม่มีที่ยืน ลั่นจ้างได้อีกเพราะชอบร้องเพลง ยืมเพลงคนอื่นมารับงานไปก่อน ตั้งใจอยากมีซิงเกิลของตัวเอง แต่ยังไม่ได้เริ่มโปรเจกต์แค่เล็ง ๆ คนที่อยากร่วมงานไว้ด้วย

ก่อนที่จะเล่าขำ ๆ ถึงพี่ชายสุดสนิท “ปั้นจั่น ปรมะ” เรียกว่าหนีไม่พ้นเจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบพี่ชาย ยอมรับตกใจที่ได้ลงละครเรื่องใหม่ด้วยกันหลังตนมารับละครช่องใหม่ กุมขมับสงสารทีมงานและตัวเองมาก อุตส่าห์ร่ำลาซึ้งกันไปแล้ว สุดท้ายเขาก็ตามมาหลอกหลอน วอนปั้นจั่นอย่าป่วนตนเยอะ ย้ำนี่มันละครรักโรแมนติก ห้ามตลกใส่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,704 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม