“ฟลุ้ค ณธัช” ควักกระเป๋าเลี้ยงหมูกระทะ แจกทองแฟนคลับเพื่อขอบคุณ

ถ้าขึ้นชื่อเรื่องทุ่มหมดหน้าตักให้แฟนคลับ หนุ่ม “ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร” ไม่เคยเบากว่าใคร ล่าสุดเวียนมาครบปีที่ 2 ที่เจ้าตัวจัดงานเลี้ยงวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี กว่า 300 คน จัดเต็มคาราเบล กินหมูกระทะร้านรสเด็ดอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ แจกสร้อยข้อมือทองคำแท้ พร้อมจับไมค์ร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับไป 5-6 เพลง ไม่พอแค่นี้ยังจ้างวงแต๋วแหววจากชลบุรีมาเสริมทัพความสนุกให้แดนซ์กันกระจาย พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์โชว์ฝีมือตำส้มตำรสเด็ดให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ชิมกับมือด้วยการป้อนไปอีก เรียกว่างานนี้ฟินเกินคุ้ม

โดย “ฟลุ้ค ณธัช” เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มาจัดงานกินเลี้ยงหมูกระทะเป็นปีที่ 2 แล้ว และก็ยังตื่นเต้นทุกครั้ง เพราะเราอยากให้แฟน ๆ ที่มาร่วมงาน มีความสุขและสนุกกลับไป เป็นการฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในคราวเดียวกัน ปีนี้กิจกรรมเหมือนกับปีที่แล้วเลย ให้แฟน ๆ ได้กินหมูกระทะแบบบุฟเฟต์ไม่อั้น มีกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลให้กับแฟน ๆ ผู้โชคดี ร้องเพลง และก็ถ่ายโฟโต้กรุ๊ปครับเหมือนเป็นการขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตฟลุ้คมาตลอดทั้งปีครับ รวมถึงคนที่ไม่ได้มาด้วยนะครับ เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราได้รับเยอะแล้ว เราอยากให้คืนไปบ้างเท่าที่เราจะให้ได้ อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับให้รางวัลหรือให้เงินอะไรหรอกครับ ฟลุ้คถือว่ามันคือการให้ความสุข สร้างความทรงจำร่วมกันมากกว่า

อยากให้ทุกคนมาเจอกัน มาเป็นความสุขของกันและกันครับ ครั้งนี้ก็ถือโอกาสทำเซอร์ไพรส์ให้ผู้โชคดีหนึ่งคนว่าเราจะตำส้มตำให้ทาน และป้อนให้ครับ เห็นแฟน ๆ กินอิ่ม หัวเราะ สนุกสนาน เราก็มีความสุขครับ นี่คือจุดประสงค์หลักของการจัดงานนี้ขึ้นมาเลย หวังว่าฟลุ้คจะมีโอกาสได้จัดปีถัดไปเรื่อย ๆ นะครับ อยากเห็นทุกคนมารวมตัวกันและสนุกสนานแบบนี้อีก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่มามอบพลังบวกให้กับฟลุ้ค มีความสุขมาก ๆ เลย อยากขอบคุณทุกคนที่มอบความสุขให้ฟลุ้คมาตลอดทั้งปี ขอบคุณที่ติดตาม และสนับสนุนฟลุ้คมาตลอด งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีความรักจากทุกคน และต้องขอบคุณหลาย ๆ คนด้วย ที่อาจจะไม่ได้มางานเมื่อวานนะครับ ฟลุ้คหวังว่าเราจะได้เจอกันในงานอื่น ๆ และงานถัดไปนะครับ”


เข้าชม 252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม