พีกสุด “ก้อง ห้วยไร่” อึ้ง ! แฟนคลับจูงวัวตัวเป็น ๆ มาให้บนเวที

ตำนานบทใหม่เกิดขึ้นแล้ว สำหรับของฝากจากเหล่าแฟนคลับที่มักจะนำติดมือมามอบให้ศิลปินนักร้องที่มาโชว์ ไม่ว่าจะเป็นของดี ของดังประจำจังหวัด หรือของกิน ของใช้ ของเล่นก็มีมานับไม่ถ้วน รวมถึงนักร้องอารมณ์ดี “ก้อง ห้วยไร่” ที่ไม่ว่าจะไปโชว์ที่ไหนก็ได้ของฝากจากแฟน ๆ แบบถล่มทลายทุกเวที แต่ล่าสุดที่สระบุรี ได้ของฝากสุดพีกทำเอาอึ้งกันหน้าเวทีไปเลย

โดย “ก้อง ห้วยไร่” ลงข้อความตารางโชว์ในเฟซบุ๊ก พร้อมบอกว่า “ขอให้ ซานตาคลอส มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกช้างด้วยเถิด แค่ก้าวขาออกจากบ้านก็รู้ว่าวันนี้คือวันของ-ู” ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า “อย่าว๊าาาาาาาาาา -ูเห็นคนจูงวัวมา ขอให้มันเป็นแค่ความฝัน🐃” และสุดท้ายก็ลงภาพแฟนคลับที่จูงลูกวัวนมมามอบให้บนเวที ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง และแคปชันเล่าว่า “ครับ ผมได้วัวนมครับ เป็นวัวจริง ๆ ด้วยครับไม่ใช่แพะ แล้วก็ไม่ใช่แกะ เป็นวัวครับยืนยันว่าเป็นวัว ผมพยามสังเกตดูแล้วในขณะที่ผมก็เมาอยู่แต่ผมดูยังไงก็คือวัวครับ ใช่ครับผมได้วัว ผมจะเอากลับบ้านยังไงครับ😒”

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์นับแสนและคอมเมนต์แซวกระหน่ำใต้โพสต์ข้างต้น อาทิ ยอมใจแฟนคลับแต่ละคน5555 , เชื่อผม! ต้องมีซักวัน ที่แฟนคลับ ต้องเอาช้างม้าวัวควาย มาให้แน่นอนครับ , ไปแถวสุรินทร์ขอให้ได้ช้างน่ะคับอ้ายย , ลพบุรีวันไหนคะ , รอบนี้ตัวเป็น ๆ เลย , มาขอนแก่นสิบ่ได้ไดโนเสาร์บ้อบาดนิ , รอบนี้ได้วัว คราวหน้าไปพิจิตร ไม่ได้จระเข้กลับบ้านหรอครับเนี่ย? , ไปแถวสุรินทร์ขอให้ได้ช้างนะครับอ้าย , ไปลพบุรีเตรียมเจอลิง ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 842 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม