“ยอร์ช ยงศิลป์” เก็บกระเป๋าบินกลับไทย แจ้งสิ้นสุดโปรเจกต์ Trainee A แฟนคลับเป็นงง ยุบเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินหรือยกเลิก?

ทำแฟนคลับใจหายไปตาม ๆ กัน หลัง “ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หรือ “วันเฉลิม” ลูกชาย “แม่ลำยอง” จากละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่@yorch_yongsinแจ้งว่าโปรเจกต์ Trainee A หรือกลุ่มเด็กฝึกของค่าย BIGHIT MUSIC ที่เจ้าตัวเป็น 1 สมาชิกอยู่ได้สิ้นสุดลงแล้ว


โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “I am so sorry to tell you all that the project has been ended and I would like say thank you to everyone who has been supporting us, thank you for bringing us so many precious memories. Also from now on, no matter what we do or which way we go, I hope everyone will support us as always. I love you all” (ผมเสียใจที่จะต้องบอกทุกคนว่าโปรเจกต์ของพวกเราไม่ได้ไปต่อแล้ว ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความทรงจำอันมีค่ามากมาย จากนี้ไปไม่ว่าพวกเราจะทำอะไรหรือไปทางไหนต่อ ผมก็หวังว่าทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราเหมือนที่ผ่านมารักทุกคนครับ)

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “ยอร์ช” ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยให้เห็นภาพที่ “ยอร์ช” บินกลับมาถึงประเทศไทยและตรงเข้าสวมกอดครอบครัวที่มารอต้อนรับที่สนามบินผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@au_ammodel พร้อมแคปชันระบุว่า “🙇‍♀️🤍 ขอบคุณทุกๆความรัก ทุก ๆ แรงผลักดัน ทุกๆกำลังใจ ทุก ๆโอกาส และขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ต และอยู่เคียงข้างน้องยอร์ชเสมอนะคะ @yorch_yongsin #yorch #iamyorch #ammodel 23/12/22″ ซึ่งก็มีพี่ ๆ คนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “ยอร์ช” กันอย่างเนืองแน่น ขณะที่ทีมคอนเทนต์ของ Trainee A ประกาศปิดโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ Trainee A ในวันที่ 23 ธันวาคม 2022 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยไม่ได้ให้เหตุผลใด ๆ เพิ่มเติมท่ามกลางความสับสนของแฟน ๆ ว่าการปิดตัวของ Trainee A ในครั้งนี้เป็นการยุบโปรเจกต์โดยที่สมาชิกในกลุ่มไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินด้วยกันแล้ว หรือเป็นการหยุดกิจกรรมในฐานะเด็กฝึกเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกันแน่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,463 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม