“แพท ณปภา” ทุ่มเงินกว่า 4 ล้าน ถอยรถหรูให้วันเกิด “เรซซิ่ง” ครบ 6 ขวบ

ขยันหาเงินตัวเป็นเกลียวก็เพื่อความสุขของลูกชาย สำหรับคุณแม่คนเก่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่วิ่งรอกรับงานทุกอย่างจนถอยรถหรูมาใช้แล้วหลายคัน ล่าสุดถึงคิวเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รัก ชนิดที่แม่ออกตัวว่าของขวัญชิ้นนี้ทำแม่เกือบล้มละลายไปเลย

โดย “แพท” ลงคลิปบรรยากาศที่พาน้องเรซซิ่งไปเลือกของขวัญวันเกิด โดยคุณแม่คนเก่งออกปากทีแรกว่าให้ลูกชายสามารถเลือกของขวัญอะไรก็ได้ทุกอย่าง แม่จะไม่บ่นสักคำ โดยเป็นของขวัญรวบยอดทั้งวันเกิด คริสต์มาส ปีใหม่ และวาเลนไทน์ ซึ่งหนุ่มน้อยก็บอกว่าอยากได้ของเล่นนั่นเอง ขณะที่คุณแม่สายเปย์พา “น้องเรซซิ่ง” มาเลือกของขวัญที่ห้างสรรพสินค้า แต่ระหว่างทางเจอบูธขายรถหรู งานนี้ลูกชายถึงกับดึงมือแม่และบอกว่าอยากได้คันนี้! สนนราคากว่า 4 ล้านบาท ซึ่งทางแม่แพทดันออกตัวว่าจะซื้อให้ทุกอย่างไปแล้ว

ล่าสุดในอินสตาแกรม “แพท” ได้ลงภาพที่พาลูกชายไปรับรถหรู พร้อมแคปชันว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้มาเร็วหน่อยนะลูก” เรียกว่าเป็นของขวัญชิ้นโตของหนุ่มน้อยเรซซิ่งที่จะอายุครบ 6 ขวบ ในวันที่ 13 ก.พ. 2566 ที่จะถึง ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้และชื่นชมในความเก่งของคุณแม่สายเปย์คนนี้จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม