“โบกี้ ไลอ้อน” ปิดฉากรัก 5 ปี “ยี่ Safeplanet” เผยมีหลายปัจจัยไปกันไม่ได้

หลังจากติดแล้วติดอีกกับ โควิด-19 พอหายไม่ทันไรนักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ก็ต้องมาเผชิญกับอาการเส้นเสียงอักเสบ จนต้นสังกัดต้องประกาศเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตไปหลายงาน ล่าสุดได้เจอนักร้องสาวเสียงเท่ห์ เลยต้องสอบถามถึงเรื่องนี้ ก็ได้รับคำตอบว่า เส้นเสียงอักเสบยังป่วยเรื้อรังเพราะอากาศเปลี่ยน เสียใจที่ต้องยกเลิกงานสำคัญที่อยากโชว์ไปหลายงาน เนื่องจากเป็นภูมิแพ้ซึ่งเป็นโรคประจำตัว เพราะเป็นคนไม่ค่อยแข็งแรง ภูมิต้านทานต่ำเลยค่อนข้างเซนซิทีฟมาก โดยเฉพาะควันต่างๆ ก็นอยด์เหมือนกันที่หลายครั้งต้องไอไปร้องเพลงไป จนถึงขั้นต้องพกถุงยังชีพขึ้นเวทีไว้บรรเทาอาการทุกครั้ง อย่างร้านที่ไปร้องก็จะรู้เลยว่าห้ามสูบบุหรี่ในช่วงที่ตนขึ้นโชว์ สำหรับโอกาสหายคงไม่มี ต้องเป็นตลอดชีวิต โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่อากาศเย็นอาการจะกำเริบทุกปี
สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต รู้สึกดีใจที่บัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง รับรองใส่เต็มทุกอย่างตามความเยอะของตัวเองลงในคอนเสิร์ตแน่นอน รวมทั้งเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน
ส่วนเรื่องความรักกับ “ยี่ Safeplanet” แฟนหนุ่มนักดนตรี ที่คบหากันมานาน 5 ปี ตอนนี้เลิกกันแล้ว ก็โสดแบบแอบๆ เลิกแบบเงียบๆ ซึ่งมีหลายปัจจัยที่ไปต่อกันไม่ได้เลยคุยกัน และตัดสินใจลดสถานะมาเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ไม่ได้อยากตอบแบบดาราแต่อยากโฟกัสงานที่ทำจริงๆ ใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ส่วนที่ลงรูปกับแฟนเก่า “นน” มือเบสท์ “เดอะทอยส์” นั้นไม่มีอะไร แค่เจอกันหลายครั้งและยังน่ารักต่อกันเลยถ่ายรูปลงเฉยๆ เพราะเขาก็ทำงานกับเพื่อนสนิทด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,755 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ