“วิกกี้” เมีย “เวียร์” โพสต์ ลูกคือของขวัญวันเกิดปีนี้ บอก “เธอคือแสงสว่างของฉัน”

ถือเป็นของขวัญฉลองวันเกิด 37 ปี สุดยิ่งใหญ่ของคุณแม่ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาคนสวยของพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาว “น้องวีลิน – ณภรัก คณารศ” ก่อนหน้าวันเกิดตัวเอง 20 ธ.ค. เพียงวันเดียว ซึ่งคุณแม่วิกกี้ก็ได้โพสต์รูปคู่ลูกสาวตัวน้อยพร้อมบรรยายความรู้สึกว่า
“❤️ ของขวัญวันเกิดในปีนี้ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีให้ลูก เราเกิดใกล้กันมากเลยลูก ขอให้ลูกเป็นเด็กดี เป็นที่รักของทุกคน มีความสุขในชีวิตนะคะลูก ขอบคุณครอบครัว ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ครูอาจารย์ เพื่อนๆ กัลยาณมิตร แฟนคลับที่รักทุกคน และที่สำคัญคือแดดดี๊เวียร์และลูกวีลีน @weir19 @wylyn.vw19”
นอกจากนั้นคุณแม่ป้ายแดงยังได้โพสต์คลิปแดดดี้เวียร์อุ้มลูกสาวที่ใส่หมวกคริสมาสพร้อมระบุแคปชนว่า “You are my sunshine @weir19 @wylyn.vw19 🎁🎂🎈😍”
ซึ่งก็มีแฟนๆ และเพื่อนฝูงในวงการต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดสาววิกกี้เป็นจำนวนมาก
ส่วนในอินสตาแกรมของ “น้องวีลิน” @wylyn.vw19 ที่เพิ่งเปิดก็ได้ลงรูปแรกเป็นภาพ 3 คนพ่อแม่ลูกในห้องคลอด ประกอบคำบรรยายว่า “ครอบครัวคือความรักโดยไม่มีเงื่อนไข ความเสียสละที่พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อคนที่เรารัก ความอดทนต่ออุปสรรค บททดสอบ เพื่อให้เราเรียนรู้และยินดีกับคุณค่าในชีวิตที่เราได้มีลมหายใจ เสียงหัวใจ เสียงร้องไห้ และรอยยิ้ม วีลีน หม่ามี๊วิกกี้ และป๊าเวียร์” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม