6 จำเลยคดี “แตงโม” มาตามนัดตรวจพยานหลักฐาน อัยการยัน! ทำเต็มที่แม้ “แม่ภนิดา” ถอนตัว

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” หรือ “แตงโม นิดา” วันนี้ 22 ธ.ค.65 เวลา 09.00 น. ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ทางศาลจังหวัดนนทบุรี  ได้มีกาานัดตรวจพยานหลักฐานจากเหตุการณ์ที่นักแสดงสาวเสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ท  โดยศาลนัดหมายให้ฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ได้แก่ ปอ ตนุภัทร, โรเบิร์ต ไพบูลย์, กระติก อิจศรินทร์, แซน วิศาพัช, จ๊อบ นิทัศน์ และ กุนซือเอ็ม หรือ ภีม เดินทางมาเพื่อเข้ายื่นพยานหลักฐานทั้งหมด 


โดยทั้ง 6 คนได้ทยอยเดินทางมายังศาลตามเวลานัดหมาย ซึ่งโรเบิร์ตได้เดินทางมาถึงศาลเป็นคนแรก ตามมาด้วย แซน กระติก ปอ จ็อบ เอ็ม โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ต่อมาแม่ “ภนิดา” พร้อมทนายได้เดินทางมาถึงศาล พร้อมเปิดเผยว่า “ตนไม่ได้ติดใจปอกับโรเบิร์ตแล้ว เนื่องจากได้รับการดูแลเยียวยาจนเป็นที่พอใจ ซึ่งทั้งสองคนก็ยังรักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทุกอย่างเรียบร้อยดี จึงไม่ได้ติดใจในส่วนนี้ ส่วนคนที่เหลือยังไม่ได้รับการติดต่อหรือพูดคุยใด ๆ ซึ่งในส่วนนี้ยังคงติดใจอยู่” โดยทางทนายกล่าวเพิ่มอีกว่า ถึงแม้แม่จะถอนตัวจากการเป็นโจทย์ร่วมแล้ว แต่ถ้าตรวจพบพยานหลักฐานสำคัญที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ก็จะพิจาราณาฟ้องเพิ่มเติมได้

ส่วนของกระติกนั้น ทนาย “พรศักดิ์”  ให้ข้อมูลว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อตรวจสอบพยานที่ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้ยื่นมาทั้งหมด 206 อันดับ ตอนนี้ยังไม่ได้เจอทนายทั้งหมดเลยยังไม่ทราบว่าจะตรวจสอบกันหมดหรือเปล่า ถ้าตรวจสอบไม่ทันก็จะขออนุญาตศาลท่านเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากทราบว่าเอกสารที่อัยการส่งมามีจำนวนมาก วันนี้คงต้องใช้เวลาถึงเย็น ส่วนจะมีการเรียกพยานตรวจสอบในส่วนของจำเลยต่อศาลนั้นก็แล้วแต่ทนายแต่ละท่าน ในส่วนของแซน ตนเรียกพยานจำนวน 7 ปาก ส่วนของกระติก จำนวน 3 ปาก ส่วนในเรื่องอื่นๆตนไม่สามารถบอกกับผู้สื่อข่าวได้ เพราะมันเป็นสำนวนอยู่ในขั้นตอนของศาล


ด้านอัยการจังหวัดนนทบุรี “สุภาภรณ์ นิปวณิชย์” ให้สัมภาษณ์ว่า แม้ทางมารดาผู้เสียชีวิตจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแล้วก็ตามเป็นเรื่องของทางแพ่ง แต่ในส่วนของคดีอาญานั้น ทางอัยการซึ่งเป็นฝ่ายโจทก์ยื่นฟ้องโดยตรงกับศาล ยังคงยืนยันที่จะเดินหน้าดำเนินคดีเอาผิดกับฝ่ายโจทก์ทั้ง 6 คนต่อไป โดยมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม