“แพทริเซีย-โน้ต” เปิดใจหลังหมั้น ลั่นจะทำหน้าที่คู่ชีวิตให้ดีที่สุด เล็งฮันนีมูนอิตาลี-มีลูกเกิน 1 คน

อบอวลไปด้วยความรักสุด ๆ สำหรับงานหมั้นของบ่าวสาวป้ายแดง นางเอกดัง “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” กับแฟนนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จัดขึ้นท่ามกลางความชื่นมื่นของครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย ที่โรงแรมคาร์ลตันกรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 20 ธ.ค. 2565

ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน “แพทริเซีย-โน้ต” ควงคู่มาเปิดใจถึงความรู้สึกหลังเข้าพิธีหมั้นไทย-จีน โดยเจ้าบ่าวเผยก่อนว่า “งานหมั้นทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เป็นวันดี เราเตรียมตัวมาระดับหนึ่ง พิธีวันนี้สำหรับครอบครัว ญาติสนิท บรรยากาศอบอุ่นกันเองดี เราตั้งใจจัดงานแบ่งวันออกไป เพื่อต้อนรับทุกคนได้ทั่วถึง งานช่วงเช้าเป็นพิธีผสมไทย-จีน มียกน้ำชา เคาะเตียงตามความเชื่อ ได้มีการคุยกับครอบครัวน้องว่าจะดูแลและใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด นี่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น ไม่ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นก็จะทำหน้าที่ของคู่ชีวิตให้ดีที่สุด”

ส่วนเจ้าสาวป้ายแดง พูดเสริมว่า “เมื่อคืนนอนไม่หลับ พอก่อนวันจริงก็ตื่นเต้น แต่ตอนในพิธีไม่ตื่นเต้น มีแต่ญาติ สบาย ๆ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ตรงเวลาทุกอย่าง 09.15 น. ฤกษ์สวมแหวน ทุกอย่างทันตามฤกษ์หมด ช่วงเช้ามีน้ำตาซึมบ้างแต่ไม่กล้าร้องไห้เพราะแต่งหน้ามานาน ทุกอย่างประทับใจและเป็นโมเมนต์สำคัญในชีวิต”

พอถามถึงสินสอด “โน้ต” เผยว่า ทำทุกอย่างตามพิธีให้มันถูกต้อง หวังว่าแพทจะแฮปปี้ ส่วนเรื่องมูลค่า คุณพ่อและคุณแม่แพทไม่เคยมาพูดถึงหรือเรียกร้องอะไร จริง ๆ การที่แม่เลี้ยงแพทมาถึงทุกวันนี้ มันเป็นมูลค่าที่เราไม่สามารถตอบแทนได้ ขอบคุณที่ยกลูกสาวให้แล้ว เราจะทำเต็มที่ ดูแลเต็มที่ พ่อแม่เขาจะไม่ค่อยถามอะไร แพทสนิทแม่ มีอะไรก็พูดคุยกับแม่ เชื่อว่าที่ผ่านมาแม่พ่อไม่ได้ดูเราแค่คำพูด แต่การกระทำเราชัดเจน เสมอต้นเสมอปลาย คงไม่ได้พูดอะไรกันเยอะ เชื่อว่าท่านคงดูเราที่การกระทำ”

คำสัญญาที่ให้กัน เจ้าบ่าวเผย “เคยบอกน้องว่า ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตผม และทำให้เราแฮปปี้ พอเราแฮปปี้ก็อยากให้น้องมีความสุขด้วย ความสุขครั้งนี้มันต้องเสียสละ เราอยากเห็นเขามีความสุขมากกว่าเรา และเราก็ทำให้แพทเสมอมา ถึงไม่มีอะไรแน่นอน แต่มันมีการเปลี่ยนแปลง เราจะทำให้ดีที่สุด” ส่วนเจ้าสาวพูดเสริม “จะคอยดูแล อดทน สู้เพื่อกันและกัน จะคอยซัพพอร์ตกัน” ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส อยู่ในช่วงคุยกันแต่ยังไม่มีฤกษ์ สำหรับแหวนหมั้น ได้มาจากแม่ฝ่ายชาย พอทราบว่าแพทจะไปตปท. กับครอครัว เลยถือโอกาส ไปบอกแม่ว่าจะขอน้องแต่งงาน แม่ก็เตรียมมาให้ 1 วง แต่วงที่ไปขอมันใหญ่ไป พอกลับมาไทยแม่ก็ให้เลือกใหม่อีกวง ส่วนดีไซน์เจ้าบ่าวเลือกเอง แต่เป็นความหมายที่ดีอยู่ก่อนแล้ว กี่กะรัตไม่มั่นใจ ซึ่งกลับกันผมก็ได้เพชรเม็ดงามอันนี้จากแม่แพท เป็นมูลค่าที่ไม่สามารถประเมินได้ ขอบคุณแม่ด้วยครับ

เตรียมจะมีลูกเลยไหม ? งานนี้แพทรีบแซวว่า “คนที่รีบคือพี่โน้ต” จนเจ้าบ่าวเล่าว่า “ก่อนขอเขาแต่ง เคยคุยว่าแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลย ด้วยอายุ ถ้ารีบมี สุขภาพก็กลับมาดีเร็ว เน้นปลอดภัย แต่อยากมีลูกมากกว่า 1 คนอยู่แล้ว” เจ้าสาวเสริมว่า “เราเองก็อยากมีด้วย ร่างกายพร้อมด้วย ก็เริ่มเลย ติดละคร 1 เรื่อง คาดว่าต้นปีก็เสร็จแล้ว คงเป็นอีกพาร์ตของชีวิต ตื่นเต้น ก็พร้อมนะ เราได้เรียนรู้และท้าทาย ส่วนแพลนฮันนีมูน คงไปช่วงสงกรานต์ที่ว่างยาว ๆ อาจจะอิตาลี เป็นฟีลโรดทริป”

ถามถึงแพลนวงการของฝ่ายหญิง “โน้ต” เผยว่า “รู้สึกว่าแพททำงานมาสักพักแล้ว พอวันนี้เราแต่งงานกันแล้ว หลังจากนี้ก็อยากให้เป็นธรรมชาติ หน้าที่เปลี่ยนขนาดไหน ถ้าทำต่อแล้วเหมาะกับชีวิตประจำวันไหม แต่ถ้ามีน้องมา เราอาจจะต้องเบรกไปเลย อาจจะต้องคุยกันอีกที”

ส่วนงานฉลองมงคลสมรส จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค. มีเพื่อน ๆ คนที่รู้จักหรือร่วมงานด้วย เริ่มงานตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงดึก ใกล้ปลายปีก็มายินดีด้วยกัน สถานที่เป็นโรงแรมที่กรุงเทพ ธีมสวนที่อังกฤษผสมความเป็นไทย เบาสบายเหมาะกับอากาศ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม