“แมท” ลั่นเหตุผลหลงรัก “สงกรานต์” ขอบคุณเป็นฮีโร่-ทุ่มเงินเปิดร้านให้

ดูท่าข่าวรักร้าวคงจะไม่จริงเสียแล้ว เพราะล่าสุดนางเอก “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาโพสต์ความภูมิใจถึงธุรกิจร้านไอศกรีมที่มีแฟนไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เป็นคนทุ่มให้ทุกอย่าง จนฝ่ายหญิงต้องขอเก็บภาพลงอวดโดยเฉพาะ

โดย “แมท” ลงภาพไอศกรีมที่ถูกพัฒนาจนได้ที่แล้ว พร้อมแคปชันหวานว่า “วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมาก อร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหล่ะ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ💕 ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนีไม่ไหว ฮรี่🥶 ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่ แต่ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลายๆด้าน ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน💗 @songkarn_tae”


ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยจำนวนมาก ทั้ง ไอติมที่ว่าหวานยังแพ้ความคลั่งรักเลย , หวานกว่าไอติม ก็พี่สง นี่แหละ , ไว้จะไปอุดหนุนนะคะแมท , ยินดีด้วยครับพี่แมท รอกินค้าบบบบ , ยินดีกับร้านใหม่ด้วยนะคะ และเป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องนะคะ เราเชื่อว่าคุณแมทเป็นคนมีความสามารถ เก่ง และมีเลือดนักสู้ในตัวเองอยู่แล้ว และเราไม่เคยรู้สึกเบื่อเลยที่ต้องเข้ามาดูไอจีคุณแมททุกวัน , ผู้หญิงคนนึงต้องเข้มแข็ง และแกร่งขนาดไหน ขอให้มีพลังบวกต่อไปค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม