“เบญ” โบ้ย! สถานะให้ไปถามผู้ชาย หลังถูกแซวร่วมงานรับปริญญา “อ๊อฟ ชัยนนท์” เป็นการเปิดตัว

หลังจากที่ดาราสาว “เบญ เรวิญานันท์” เคยออกมาให้สัมภาษณ์แย้มๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับผู้ประกาศข่าวหนุ่มรายหนึ่ง จนทำให้ชาวไร่ชาวเผือกต้องตามขุดหาว่าผู้ประกาศหนุ่มรายนั้นคือใคร ก่อนความจริงชัดแจ๋วจะปรากฏเมื่อ “หนุ่มอ๊อฟ – ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์” ผู้ประกาศข่าวนักร้องนักแสดง จะออกมาโพสต์รูปและอวยพรวันเกิดสาวเบญ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะถูกแซวว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลัง ไปร่วมงานรับปริญญาโทของฝ่ายชาย เจอสาวเบญทั้งทีเลยต้องถามว่า สรุปแล้วอะไรยังไง?
เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีอาการเขินอยู่บ้างเพราะเป็นรูปคู่รูปแรกที่คนได้เห็น ซึ่งก็คิดไว้แล้วว่าต้องเป็นประเด็นแน่ ส่วนเรื่องที่ถูกแซวว่าเป็นการเปิดตัวนั้นโดยส่วนตัวอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า อย่างที่บอกไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว กับพี่อ๊อฟก็ชัดเจนว่ากำลังคุยกันอยู่ แต่เรียกแฟนหรือยังต้องไปถามผู้ชาย เพราะเค้ายังไม่เคยขอ แต่ตอนนี้รู้สึกโอเคสำหรับทั้งคู่ เค้าถือเป็นคนพิเศษสำหรับเราคนนึง
สำหรับจุดเริ่มต้นนั้น รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเล่น สงครามนางงาม แล้วพี่เค้าเป็นผู้ประกาศข่าวบันเทิง ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์แต่ก็ไม่มีอะไร จนวันนึงเราโสดเค้าก็ทักมา และเค้าก็แอบชอบเรามาสักพักแล้ว ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะคุยกับเค้าพอช่วงที่โสด อีกฝ่ายทักมาจีบชวนไปกินข้าว พอได้เจอได้คุยก็รู้สึกว่า น่ารัก เป็นผู้ใหญ่ ก็เลยเริ่มเปิดใจ ด้วยกันหลายครั้งก่อนเปิดใจกับรักครั้งใหม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,370 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม