“ไบร์ท นรภัทร” รับ พาแฟนสาวเที่ยวแคมปิ้งกับแก๊งเพื่อน

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ นั่งจับผิด เพราะมีภาพของหนุ่มฮอต “ไบร์ท นรภัทร” กับ “มิ้น” สาวนอกวงการ อยู่ในสถานที่เดียวกันแต่ไร้รูปคู่ เลยถูกตั้งข้อสังเกตว่าไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า พอได้เจอหนุ่มไบร์ทเลยต้องกระแซะะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อยว่าเท็จจริงประการใด เจ้าตัวก็เลยบอกว่า เชิญจับผิดให้เหนื่อยไปเลย เพราะไปด้วยกัน อยู่ที่เดียวกันจริง แต่แค่ไม่ได้ถ่ายคู่กันแค่นั้นเอง ตนเองก็ใช้ชีวิตปกติแบบคนทั่วไป ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนสาวก็ไม่เคยไปเที่ยวแคมปิ้งแบบนี้ แต่พอลองไปแล้วก็โอเค ซึ่งเวลาไปก็จะไปกับแก๊งเพื่อนๆ ตั้งแต่สมัยมัธยม ประมาณสิบคน
อย่างมีเวลาว่างหรืองานเลื่อน งานแคนเซิล สัก 2 วันก็จะไปเลย เพราะมีแพลนไว้อยู่แล้วว่าอยากไปไหน ส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยวแคมปิ้งมาก ไปป่าไปเขา เพราะเงียบสงบ ไม่ร้อน รู้สึกเหมือนป่าเขาเป็นที่ของเรา ตอนเริ่มเที่ยวใหม่ๆ เงินเคยเกือบหมดบัญชีเพราะลงทุนไปซื้อของแคมปิ้งครั้งแรก แต่หลังๆ ก็ไม่ค่อยซื้ออะไรแล้วเพราะโดนของราคาแรงไปแล้ว
หนุ่มไบร์ทยังบอกต่อว่า ถ้ายิ่งไปที่ไม่มีสัญญาณมือถือจะยิ่งชอบ เพราะทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง ได้คุยกันเองกับเพื่อนๆ ได้ใช้เวลาด้วยกัน อยู่กับธรรมชาติ ซึ่งไปแต่ละครั้งก็จะใช้เวลาประมาณ 2 วัน

ได้ยินหนุ่มบอกแบบนี้แล้วก็อยากจะถามเหมือนกันว่า “รักป่า รักเขา แล้วรักเราป่ะ??“.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,008 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม