หวานเต็มคาราเบล “ญาญ่า” อวยพรวันเกิดคุณแฟน “พี่แบร์” ครบ 31 ปี

ทำเอากองทัพมดบุกโซเชียลเมื่อนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้โพสต์รูปเอามือจับแก้มแฟนหนุ่มในขณะที่พี่แบร์ก็มองน้องญ่าด้วยแววตาใสแป๋ว พร้อมคลิปที่หนุ่มณเดชน์เป่าเค้ก เป็นการอวยพรวันเกิดครบ 31 ปี 17 ธ.ค. 65 ของหวานใจพร้อมแคปชันสั้นๆ แต่ความหวานเต็มคาราเบลว่า “Happy Birthday my love 💖” ทำเอาแฟนคลับและคนในวงต่างมาร่วมอวยพรหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นจำนวนมาก
ในขณะที่ “แม่ปลา” คุณแม่ของนางเอกสาวญาญ่า ก็ได้ลงรูปคู่กับหวานใจของลูกสาว พร้อมอวยพรว่า “Happy birthday @kugimiyas มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมปรารถนานะครับ 🎉🎂🎁❤️we love you ❤️🎉🎂🎁 #kugimiyas #nadech” ก่อนที่ณเดชน์จะเข้ามากล่าวขอบคุณ
ส่วน “คุณแม่แก้ว” ของหนุ่มแบร์ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดลูกชายสุดที่รักเช่นกัน โดยขอให้ณเดชมีความสุขและความสำเร็จตลอดไป
“ความสุขสำเร็จใดในหล้า จงนำพาสู่กายใจให้ลูกแบรี่ของแม่กับป๊าให้ได้รับตลอดไปไม่สิ้นสุด…❤️
คำว่า…ชีวิตย่อมเป็นศาสตร์
คำว่าโอกาสย่อมเป็นศิลป์
คำว่า ให้ ย่อมไม่สิ้นสุดทุกอาจิน
คำว่า กตัญญู มิลืมสิ้นในถิ่นใจ
ของลูกแปรี่เสมอ รักลูกที่สุดในจักรวาล
แม่กับป๊าก็ขอขอบคุณลูกมากๆนะครับ
สุขสันต์วันเกิดนะครับ 🎂🎂🎂🎂
🌹🌹🌹🌹🌹❤️❤️❤️❤️ @kugimiyas”

ฟากเจ้าของวันเกิดที่ในปีนี้มีงานถ่ายละครเรื่อง “สืบลับหมอระบาด” ของผู้จัด “อ้อม พิยดา” ก็ได้มีแฟนคลับนำฟู้ดทรักมาซัพพอร์ทถึงกอง ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปที่ตัวเองอยู่บนรถฟู้ดทรักคันดังกล่าวพร้อมระบุแคปชันว่า “🎁 When u high 💌🍕on food support🍹🎉 #HBDNadechDay2022” และก่อนหน้านี้ณเดชน์ยังได้กล่าวขอบคุณทุกคำอวยพรผ่านทางอินสตาแกรมว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพร สำหรับวัย31คนนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนทั้งทางบ้าน ทางออฟฟิศ ทางบก ทางน้ำ ทางด่วน ทางนี้ ทางนั้น ทางตัน ทางทางท่างท้างงงง!!!! #กราบงามๆ #31 #รักเด้อ #HBDNadechDay2022”
ก็น่ารักแบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับและแฟนตัวจริงหลงรักหนักมากได้ยังไงละพี่แบร์ เยิฟยูว์นะ อิอิ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 588 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม