“มิว ศุภศิษฏ์” เล็งพาแฟนสาวเจอแม่ แพลนอีก 3 ปีแต่ง ปลื้มกระทบไหล่ “เฉินหลง”

ทำเอานักแสดงสุดฮอต “มิว ศุภศิษฏ์” ออกปากว่าถึงวัยนั่งคุยเรื่องอนาคตแล้ว หลังอยู่กองละครกับ “ใหม่ ดาวิกา” และ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” แล้วทั้งคู่คุยกันแต่เรื่องอนาคต เรื่องแต่งงาน ส่วนตัวเชียร์คู่ “เจษ” น่าจะไปก่อนเพื่อน ส่วนตัวก็มองว่าตนเองโตพอที่จะพูดความจริงเรื่องความรักเพราะอยากให้เกียรติแฟนสาวของตนเองด้วย เล็งหาจังหวะพาแฟนไปให้คุณแม่ดูตัวก่อนวางแผนอนาคตตามที่หมอดูทักให้แต่งงานปีหน้าหรืออีก 3 ปี แต่คาดอีก 3 ปีน่าจะลงตัวกว่า ตอนนี้รออีกฝ่ายพร้อมและเตรียมใจค่อยเปิดตัววันประกาศแต่งงาน


รับสภาพจิตใจย่ำแย่จนต้องพบจิตแพทย์ เพราะเป็น Burn Out เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ก่อนจะเล่าให้ฟังว่าช่วง 1 ปีหลัง รู้สึกตนไม่มีความสุขในการทำงาน ถึงขั้นแทบไม่มีความรู้สึกอะไร เหมือนอยากทำงานให้เสร็จ ๆ ไป คุณหมอเลยแนะนำให้พักผ่อนมากขึ้น แต่ไม่ต้องกินยา เพราะสารเคมีในสมองยังปกติ ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อย ๆ เลยเป็นสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ตนดิ่งแล้วขึ้นดิสเพลย์สีดำในโซเชียล รวมถึงเปลี่ยนทีมงานใหม่ เพราะอยากตัดสินใจรับงานเอง ได้ใช้ชีวิตของตัวเอง บาลานซ์ชีวิตได้ด้วยตัวเอง จึงดึงคุณแม่และน้องสาวมาดูแลงานให้ ซึ่งตนรู้สึกสบายใจกว่าในการพูดคุย แต่ยังอยู่ในขั้นเรียนรู้เหมือน Reset ระบบใหม่ทั้งหมด เพราะก่อนหน้านี้ตนไม่สามารถเลือกงานเองได้เลย ทำให้งานค่อนข้างแน่นและไม่ได้พักผ่อน ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจแต่ทุกอย่างที่คนทำก็อยากทำเพื่อความสุขของตัวเองบ้าง

สุดปลื้มไปซาอุดิอารเบียได้นั่งกินข้าวตรงข้าม”เฉินหลง” และ ศิลปินระดับโลกหลายคน ชม “เฉินหลง” น่ารักถึงขั้นมาขอเบอร์โทรเพื่อติดต่อกัน แถมบอกถ้ามาเที่ยวไทยจะให้ตนพาเที่ยว และถ้าตนจะไปปักกิ่งก็จะพาตนเที่ยว รวมถึง ผจก.ซุปตาร์คนดังก็น่ารัก ถือเป็นมิตรภาพดี ๆ และเพิ่มไฟในการจะไปถึงระดับโลกให้ตนมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,254 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม