“เจนี่” แซ่บไม่ไหว! แค่ปลดตะขอบราแล้วยิ้มหวาน ทำสามีไม่อยากออกจากบ้าน

ทำไฟลุกไอจีตลอด สำหรับคุณแม่คนสวย “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่นับวันดีกรีความเซ็กซี่จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากมีใบหน้าที่ดูเด็กตลอดเวลา แม้อายุเข้าเลข 4 แล้ว รวมถึงยังออกกำลังกายและมีวินัยเรื่องการกินอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีหุ่นเพรียวบาง เอวเอสเล็กสุด ๆ แต่แข็งแรงควบคู่ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด “เจนี่” ลงคลิปโชว์หุ่นสับ ด้วยการใส่ชุดชั้นในแบรนด์ดัง และสวมเพียงแค่กางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียวแต่เสียวไม่น้อย เพราะกางเกงเกือบจะหลุดอยู่แล้ว รวมถึงช็อตหวิวที่คุณแม่คนสวยกำลังปลดตะขอเสื้อใน ก่อนหันมาส่งสายตาและยิ้มหวาน ๆ ให้กล้องไปหนึ่งกรุบ ทำเอา “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” สามีเทรนเนอร์ รีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ภรรยาทันทีว่า “ไม่ไปเตะบอลละนะ” พร้อมแท็กไปบอกเพื่อนอีกด้วย

งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาแซวและชื่นชมหุ่นสุดลีนของเธอกันยกใหญ่ ทั้ง โนล่าอบากมีน้องค่ะ , ไม้เรียวในมือพ่อสั่นแล้ว , หม่ามี๊🔥🔥🔥แต่เช้าเบยยยยอ่อออ , ซนนิด ๆ เซ็กซี่หน่อย ๆ , อากาศที่ว่าเย็นยังต้องยอมให้กับความสวย เท่ เซ็กซี่ ผิวดี หุ่นดี ของพี่เจนี่เลยค่ะ รักและคิดถึงเสมอนะคะ , ลูกหนึ่ง หุ่นดี หน้าเด็ก งื้ออออ , ลีนมากกกกกกพี่เจนนี่ ต้องมีความอดทน+วินัย ขนาดไหนถึงจะได้หุ่นแบบนี้ , Sexyมาก ๆๆๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 88,362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม