“เต็งหนึ่ง” เปิดรายได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง หลังหาร 4 ได้มา 74 บาท!

รู้แล้วอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่ออดีตนักร้องชื่อดัง “เต็งหนึ่ง คณิศ” หรือ “เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์” หนึ่งในสมาชิกวง บี.โอ.วาย (B.O.Y) ออกมาทวีตเล่าเรื่องส่วนแบ่งที่ได้รับจากค่าลิขสิทธิ์เพลงจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อปีที่แล้ว(2564) ตลอดทั้งปี ที่ได้เพียงหลักสิบบาทเท่านั้น เมื่อหารแบ่งกับเพื่อนในวงอีก 3 คนอย่าง เจมส์ กิจเกษม, เลโอ โซสเซย์ และ เมาส์ ณัฐชา แล้วนั่นเอง

โดย “เต็งหนึ่ง” ทวีตเล่าว่า “เราก็ยังได้รับทุกปีนะฮะ อยากให้ทุกคนช่วยกลับไปฟังเพลงของ บีโอวายหน่อยนะครับ เพราะปีที่แล้วได้มา 74 บาท หลังจากหารกัน 4 คน กลัวใช้ไม่หมดมาก 555” ก่อนจะทวีตอีกครั้ง ว่า “ตอนได้รับโทรหาน้องในวง แล้วขำใส่กันเกือบ 2 นาที เปลืองค่าโทรศัพท์มาก”

ทำเอาแฟนคลับฮือฮา เข้ามาทวีตให้กำลังใจและตอบกลับกันล้นหลาม อาทิ จาก74 บาท สิ้นปีนี้น่าจะได้เป็น100 ถึง150 บาทแน่ ๆ ค่ะ😂😂 , ได้เลยพี่ เดี๋ยวซื้อเพลงคืนเดียวกัน อุดหนุนให้ , ปีนี้จะเพิ่ม0ให้อีกตัวค่ะ จะได้ใช้คนละร้อยกว่าบาท ขอไปปั่นวิวก่อนนะคะ , กรี้ดดดด นุจะไปฟังๆ ปีนี้พี่ต้องได้ 100 สู้ววววววว , ปีนี้เอาให้ถึงร้อยนะ เดี๋ยวกลับมาไปฟังวนให้ , 5555555 เอ็นดู 2-3เดือนก่อน เพิ่งเปิดฟังเพลง B.O.Y ไปเองค่า ชอบเพลง เธอน่ารัก ที่สุดแล้วว💚 , หนูชอบพี่ๆมากเลยนะคะ เดี๋ยวจะไปฟังให้เพิ่มนะคะ เผื่อได้ครบ100 🤣 จะได้ถอนได้555 ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 849 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม