“ดิว-เซบาสเตียน” ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ “น้องไซลาส” ยันไม่ได้เวอร์ เลือกที่เหมาะสมไม่ใช่ราคา

สมกับเป็นคุณพ่อสายเปย์สุดคลั่งรักจริง ๆ สำหรับ “เซบาสเตียน ลี” สามีของคุณแม่สุดแซ่บ “ดิว อริสรา” เพราะล่าสุด “คุณแม่ดิว” ได้เล่าเรื่องของขวัญชิ้นโตที่ “คุณพ่อเซบ” เตรียมไว้ให้ลูกชาย ผ่านช่องยูทูบ โดยของขวัญดังกล่าวคือรถ SUV สุดหรู Bentley Bentayga Hybrid ที่นอกจากดีไซน์สวยงามแล้ว ยังเน้นในเรื่องของความปลอดภัย และเหมาะสมกับคนในครอบครัว มอบเป็นของขวัญให้กับลูกชายสุดที่รัก งานนี้คุณพ่อดูรายละเอียดเองทุกขั้นตอน เพราะอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกและครอบครัว


โดย “ดิว” เผยว่า “ของใช้ต่าง ๆ ของลูก เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการก็ให้มาเยอะมาก บางอย่างก็ซ้ำกันหลายอัน ไม่มีที่เก็บจนต้องส่งต่อ เราตั้งใจไว้ว่าวันหนึ่งเมื่อลูกเติบโตขึ้นจะไม่ให้รู้ว่าทั้งหมดนี้คือแบรนด์เนม ไม่ต้องไปบอกราคา ให้เขาคิดว่าเป็นของธรรมดาไป เพราะเดี๋ยวจะโอเวอร์เกินไป ซึ่งของที่เพื่อน ๆ แต่ละคนหามาให้เป็นของที่ดีที่สุดสำหรับไซลาสและเป็นของที่ใช้ได้จริง ส่วนเราเองก็มีของที่เตรียมไว้ให้ลูก คุณเซบเขาเตรียมรถไว้ให้ลูกนานแล้ว พอเราเป็นครอบครัวเขาก็จะพยายามหาว่ารถอะไรที่เหมาะกับเรา ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เวอร์นะ รถทุกคันเป็นรถครอบครัวได้หมด เพราะครอบครัวคือพ่อแม่ลูก แต่อันนี้คุณเซบเขาเป็นคนดีเทลเยอะและมีความสมบูรณ์แบบสูง เลยรู้สึกว่ารถสปอร์ตที่เรามีไม่เหมาะหรือเปล่า แล้วเขาก็เป็นคนคลั่งรักลูกหนักมาก แล้วจะมีความจินตนาการสูงว่าตัวเองขับรถ SUV มีดิวนั่งข้าง ๆ ส่วนลูกกับพี่เลี้ยงนั่งด้านหลัง มีความเป็นแฟมิลี่ ต้องบอกตรงนี้ดอกจันทร์ไว้เลยว่าไม่ได้จะมาอวดนะ แต่มันเป็นคอนเทนต์ที่อยากจะแชร์ว่าเราทำแบบนี้นะ จริง ๆ ดิวเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนถามีโอกาสก็อยากจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ที่ดีสุดเท่าที่จะทำได้เพื่อลูกของเรา และแพลนในการเลี้ยงลูกของดิวกับเซบเราก็ไม่ได้อยากจะให้ลูกเราเวอร์อะไร แต่สิ่งนี้เราตั้งใจทำให้เบบี๋ของเรา มันไม่มีอะไรมากไปกว่าความรักที่พ่อแม่มีให้ลูกแล้ว”

ด้าน “เซบาสเตียน” เผยว่า เหตุผลที่เลือกรถคันนี้ให้ลูกชาย เพราะมีขนาดเหมาะสมกับครอบครัว ขับนุ่ม เสียดายที่ไม่สามารถซื้อและสั่งทำสีตามต้องการจากบริษัทในต่างประเทศได้โดยตรง จึงต้องซื้อที่ประเทศไทย โดยมีช่างชำนาญการจากประเทศอังกฤษดูแลให้ในการเพ้นท์สีรถให้เป็นสีทูโทนตามที่เราต้องการ ส่วนภายในรถก็ดีเทลทุกอย่างสวยงาม มีติดตั้งระบบคาร์ซีทด้วย ซึ่งรถส่วนใหญ่ไม่ค่อยมี ผมจะขับรถคันนี้ โดยมีดิว ไซลาส และพี่เลี้ยงนั่งไปด้วย นอกจากนี้ “เซบาสเตียน” ยังเล่าว่าตนเองคลั่งรักลูกหนักมาก พร้อมเอ่ยปากชมง่ายลูกชายเป็นเด็กดี น่ารัก เลี้ยงง่าย ไม่งอแง ที่สำคัญชอบนั่งรถ ทุกครั้งที่พาขึ้นรถไปไหนก้จะหลับตลอดทาง ไม่ตื่นขึ้นมางอแงกลางทางเลยสักนิด ถ้าให้เลือกระวังรถกับลูก ผมเลือกลูก และถ้าให้เลือกระหว่างดิวกับ”ไซลาส” ผมก็เลือก “ไซลาส” เช่นกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,714 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม