“เบนซ์ พรชิตา” โพสต์เตือนภัย หลังคุณแม่เกิดอุบัติเหตุในห้าง บาดเจ็บหลายแห่ง แต่ไร้การเยียวยา

ทำเอาคุณแม่ลูก 3 “เบนซ์ พรชิตา” ตัดสินใจออกมาโพสต์เตือนภัย หลังเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนคุณแม่ของ “เบนซ์” ไปซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนที่ซื้อสินค้าจะอยู่ชั้น 2 ของห้าง แต่ห้างแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ ทำให้ลูกค้าต้องเข็นรถเข็นลงจากชั้น 2 ด้วยทางลาดที่ทางห้างจัดเตรียมไว้ให้ โดยปกติเวลาเรานำรถเข็นลงมาทางบันไดเลื่อน ล้อรถจะล็อก เพื่อป้องกันรถเข็นไหล แต่ปรากฏว่าวันนั้นล้อรถเข็นของคุณแม่ของ “เบนซ์” ไม่ล็อก ด้วยน้ำหนักของในรถเข็นบวกกับรถเข็นทำให้คุณแม่ของ “เบนซ์” ถูกลากลงมากับรถเข็นด้วยความเร็วทำให้ไปกระแทกกับเคาน์เตอร์ของร้านค้าด้านล่าง ศีรษะและใบหน้ากระแทกกับรถเข็น ต้องเย็บ 4 เข็ม มีแผลฟกช้ำหลายจุด จนถึงทุกวันนี้ก็ยังเจ็บอยู่


เหตุที่คุณแม่ไม่ยอมปล่อยรถเข็นลงไป เพราะกลัวไปโดนคนข้างหน้าที่ยืนอยู่ กลัวไปกระแทกคนอื่น เลยพยายามดึงไว้ หลังเกิดเรื่องมีเจ้าหน้าที่ระดับผู้จัดการของห้างมาเยี่ยม 1 ครั้ง บอกว่าจะดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย และโทรมาสอบถามอาการอีกรอบ ก่อนจะเงียบหายไป ไม่มีการติดต่อกลับมาเพื่อชดใช้หรือเยียวยาใด ๆ โดย”เบนซ์” ให้เหตุผลว่าที่ออกมาโพสต์เตือนภัยเพราะอยากให้เป็นเป็นอุทาหรณ์ มองว่าทางห้างควรดูแลความเสียหายให้เป็นมาตรฐาน ไม่ใช่แค่แวะมาเยี่ยมและโทรสอบถามอาการ ในเคสของ “เบนซ์” ยังสามารถดูแลคุณแม่ได้ แต่ถ้าเกิดกับคนทั่วไปที่ไม่มีเงิน ไม่มีกระบอกเสียงจะทำยังไง โดย “เบนซ์” ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pornchita พร้อมแคปชันระบุว่า “พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับแม่ตัวเอง คือไปไม่ถูกเหมือนกันนะคะ แม่อายุ 75 ปีแล้ว ตอนนี้คือเดินช้ามาก ปวดขาปวดหลังไปหมด มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ ไม่อยากให้เกิดกับใครอีกแล้ว เราควรทำยังไงดีคะ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้คุณแม่ของสาว “เบนซ์” กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงไปยั “เบนซ์” เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัว เผยว่า ตอนนี้ป่วยเป็นหวัดทั้งบ้าน เสียงเป็นเป็ดเลย พี่มิค สามีก็เส้นเสียงอักเสบไม่ได้ทำงาน สำหรับเรื่องนี้ใจจริงเบนซ์ไม่อยากให้เป็นข่าวเลย ไม่อยากทะลาะกับใคร แต่คิดไปคิดมา ถ้าเกิดกับคุณตาคุณยายผู้สูงอายุท่านอื่น จะทำยังไง เลยอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการดูแลรับผิดชอบมากกว่านี้ จึงตัดสินใจโพสต์ไป ส่วนอาการของคุณแม่ ตอนนี้ก็ดีขึ้น ไม่เขียว บวม ช้ำ เหมือนตอนแรก เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนก่อนด้วย มันก็ผ่านมาสักพักแล้ว แต่สิ่งที่ยังคงอยู่คือคุณแม่เบนซ์มีอาการปวดขา ปวดเข่า เดินเหินได้ไม่เหมือนเดิม ไม่ขอเอ่ยถึงชื่อห้าง เพราะไม่อยากมีปัญหา พี่หนุ่ม กรรชัย ก็โทรมาจะขอสัมภาษณ์ แต่เบนซ์ไม่สบายจริง ๆ อยากพูดทีเดียว พรุ่งนี้มีออกงานเลโก้ทั้งครอบครัว จะขอพูดที่นั่นครั้งเดียว งานนี้ไม่ใช่งานจ้างนะ แต่อยากพูดครั้งเดียวจบเลยดีกว่าค่ะ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,167 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม