ซึ้งทุกถ้อยคำ “เป้ บดินทร์” โพสต์ชื่นชมภรรยา ขยันทำกิน-มีวินัยในการใช้จ่าย ครอบครัวไม่เคยต้องอดมื้อกินมื้อ แม้ขาดสภาพคล่อง

ทำเอาแฟน ๆ ตื้นตันใจตามไปกับข้อความสุดซึ้งที่คุณพ่อลูกแฝด “เป้ บดินทร์” เขียนชื่นชมภรรยาคู่ชีวิต “กร ษิภูตา” ด้วยความรักและเคารพในเรื่องการเป็นนักสู้ ที่นอกจากจะทุ่มเทเวลาในการดูแลลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” เป็นอย่างดีแล้ว ยังขยันขายของออนไลน์ เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัวช่วยคุณสามีที่ก่อนหน้านี้เจอโควิด-19 พ่นพิษ ส่งผลให้รายได้ขาดสภาพคล่อง ทั้งยังมีวินัยในการใช้จ่าย บริหารจัดการเรื่องเงินอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ครอบครัวอยู่สุขสบาย ไม่ขัดสน ไม่เคยต้องอดมื้อกินมื้อ แม้ในยามวิกฤต


โดย “เป้” ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thisismvl ระบุว่า “💚💚💚💚With all my love and respect to my queen 💚💚💚💚 #kpfamliy” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “คือ ซึ้งมาก ๆๆๆ เป็นประโยคบอกให้คุณกรรู้ว่าพี่เป้รักที่สุด โดยไม่มีคำว่ารักเลยย ❤️❤️/น้องกรคงดีใจมากที่ได้อ่านข้อความเหล่านี้ เป็นความชื่นใจของคนเป็นภรรยาที่สามีเห็นทุกอย่างที่เราตั้งใจทำ😍😍/แววตาคู่เล็ก ๆคู่นี้ทรงพลังจริงๆว่าไหมคะพ่อเป้ ❤️/งามทั้งกาย ทั้งใจ 👏👏”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 601 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม