“พีพี” ได้ของขวัญจากคู่จิ้น “บิวกิ้น” เฉลยโอกาสซื้อให้ทำคนฟังเขิน

คู่จิ้นสุดฮอต “พีพี กฤษฏ์-บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ควงคู่รับทรัพย์กันในอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ “Siam SMILEY Celebration Infinite Happiness” ที่พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันนี้(9 ธ.ค. 2565)

โดย “บิวกิ้น” ยังเผยถึงความรู้สึกหลังซิงเกิลล่าสุด “Mr.Everything” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา โดยปล่อยออกมาแค่ 2 วันยอดวิวก็ขยับไปเกือบล้านวิวแล้ว ทำให้ในฐานะศิลปินรู้สึกดีใจและอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบผลงานของเจ้าตัวมาโดยตลอด เพลงนี้ตั้งใจปล่อยออกมาในช่วงส่งท้ายปีอยากให้แฟน ๆ มีความสุข จึงดีไซน์ในเอ็มวีออกมาเสมือนบิวกิ้นเป็นซานตร้าครอสสัญลักษณ์แห่งความสุขเพื่อแฟน ๆ ฟากคู่จิ้นอย่าง “พีพี” หลังได้ฟังเพลงดังกล่าวของ “บิวกิ้น” แล้วนอกจากความสุขที่ได้รับ ยังซ้อมเต้นตามจนจำท่าได้แล้วด้วย ส่วนแฟน ๆ ที่คาดหวังผลงานของทั้งคู่ในทุก ๆ ผลงาน “พีพี” เผยสััน ๆ ว่า “ไม่คาดหวังไม่ผิดหวัง”

ซึ่งวันนี้เองทั้งคู่มาทำงานด้วยกันที่ศูนย์การค้ากลางเมือง “พีพี” ยังแอบกระซิบว่าได้ของขวัญสุดพิเศษจาก “บิวกิ้น” แต่ขออุบตอบว่าเป็นอะไร บอกเพียงว่าเป็นของที่ “พีพี” อยากได้ ซึ่งโอกาสในการซื้อให้ “บิวกิ้น” ออกปากว่าก็ไม่มีอะไรมาก แค่รู้สึกว่าทุกวันคือวันพิเศษ แค่นั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม