ชีวิตคู่ครบรส “แพนเค้ก” ใช้หลักครองรักให้อภัย-อดทน “พี่หมี” ลั่นเชื่อฟังภรรยาแล้วจะเจริญ

ควงกันมาเปิดใจหวานก่อนงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นวันนี้(9 ธ.ค. 2565) สำหรับเจ้าสาวคนสวย “แพนเค้ก ดร.เขมนิจ จามิกรณ์” กับเจ้าบ่าวสุดหล่อ “หมี พ.ต.ท. ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่จะมีขึ้นในช่วงเย็น ณ หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่จัดพิธีสวมแหวนไปแล้วช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและคนสนิท

โดยงานฉลองมงคลสมรสวันนี้ “แพนเค้ก-พี่หมี” เผยกับสื่อมวลชนว่า วันนี้จะเป็นงานฉลองที่รวบรวมคนที่รัก เราทั้งคู่พยายามคิดอะไรที่แต่งต่างจากงานครั้งก่อน ให้สนุกมากขึ้น แต่ยังมีพิธีการในงาน มีลอดซุ้มกระบี่ ซึ่งเราเอาจุดเริ่มต้นของเราทั้งคู่มาอยู่ในงานนี้ จะมีโชว์เล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย ส่วนอลังการไหมก็ประมาณนึง หวังว่าพี่ ๆ น้อง ๆ ที่เรารักจะแฮปปี้ แต่ในงานคนไม่ถึง 2 พันคน เราทั้งคู่พยายามเตรียมการต้อนรัน ทำให้ดีที่สุด การจัดงานเป็นอะไรที่รายละเอียดเยอะมาก อยากทำให้เต็มที่ ธีมวันนี้ไม่มี เป็นความสนุก ความชอบของเราที่เอามารวมกัน ส่วนดอกไม้มาจากทุ่งดอกไฮเดรนเยียที่เราไปเที่ยวกันสองคน เลยอยากนำมาในงานด้วย แต่การจัดงาน 3 ครั้งไม่มีความหมาย เราจัดตามโอกาส งานแรกสวมแหวนมีแค่ครอบครัว ส่วนรอบสองที่จัดที่เหนือแบบล้านนา แต่งานวันนี้เตรียมไว้คนละ 5 ชุด เป็นดีไซนเนอร์ไทยทุกชุด มีผ้าไทยที่เราชื่นชอบผสมด้วย

วันนี้ดูเจ้าสาวสวยเปล่งปลั่งพิเศษ “แพนเค้ก” เผยว่าสวยเพื่องานนี้ ดูแลตัวเอง และไปทำตาสองชั้นมานิดนึง เป็นเรื่องใหม่ในชีวิตเหมือนกัน ตอนแรกกังวลว่าจะทันงานแต่งไหม แต่หมอบอกทัน เราตาไม่เท่ากันมาตลอด พี่หมีโอเค ตอนแรกตกใจและกลัวเพราะทำที่ตา แต่คุยกับหมอเขาบอกให้เราสบายใจ คือเราเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงก็ถือว่าเป็นการรักษาไปในตัว และเป็นครั้งแรกที่ทำศัลยกรรม ตื่นเต้นมาก ที่ตัดสินใจทำเพราะคุณแม่ทำก่อน แม่ลุยเลยลอง งานนี้ “พีหมี” ออกปากชมเช่นกันว่า ภรรยาสวยอยู่แล้ว

พอถามถึงชีวิตคู่ที่ผ่านมาเกือบ 6 เดือน เจ้าบ่าวตอบกลับแบบอารมณ์ดีว่า หายใจลึกขึ้น ใจเย็น ๆ บอกตัวเอง และเงียบให้เยอะขึ้น ครับอย่างเดียว มีคนบอกเชื่อฟังภรรยาแล้วจะเจริญ ขณะที่เจ้าสาวเล่าว่า มันก็เหมือนเดิม ครบรส เพียงแต่ต้องใช้ความเข้าใจ พูดคุย อธิบาย เราอยากให้มีอะไรดี ๆในทุกวัน เรื่องอาหารส่วนใหญ่พ่อบ้านทำให้ทาน เราสั่งให้น่าจะเร็วกว่าและทานได้จริง ๆ แต่เรื่องทายาทขออีกสักพัก ทำงานก่อน อยากเที่ยว ยังไม่มีแพลนไม่มีกำหนด แต่มีแพลนอื่น ๆ ปีหน้าให้ลองคิดดูอีกทีอาจฝากไข่เป็นสเต็ปต่อไป

“ก่อนแต่งเราคบกันมายาว พอแต่งมันก็เปลี่ยน ซึ่งโอเคนะ ดี ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ดูแลกันมากขึ้น มีคนที่เราต้องห่วงอย่างจริงใจ บางครั้งจะโดนคำพูดกลับมา ขอใช้สิทธิ์ความเป็นภรรยา ซึ่งเราก็ยอมให้ใช้สิทธิ์เต็มที่ ส่วนความรักมีมากขึ้น เปลี่ยนสถานะ ความรู้สึกเราจะเปลี่ยน บางครั้งต้องรีบกลับนะ จะเรื่อยเปื่อยไม่ได้แล้ว เพราะมีคนที่รอเราแล้ว จะตัดสินใจอะไรก็ไมได้คิดคนเดียวแล้ว ค่อย ๆ ปรับตัวกันไป ส่วนเรือนหอกำลังเตรียม ค่อย ๆ เก็บรายละเอียดไป แต่ห้องลูกยังไม่ได้เตรียม เรื่องคำมั่นสัญญาหรือหลักใช้ชีวิตคู่ เราขอแค่เข้าใจกัน ให้อภัย อดทน เมตตา เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,297 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม