“แกรมมี่” เรียกศิลปินกลุ่ม New Country ประชุมหาข้อสรุปเย็นนี้ หลัง “ก๊อต จักรพันธ์” ประกาศลาขาด

จากกรณีเจ้าชายเพลงลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศลาขาดจาก “GMM GRAMMY” พร้อมโพสต์ข้อความฟาดอดีตต้นสังกัด “GMM GRAMMY” แบบจุก ๆ จนกลายเป็นดราม่าเดือดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะลบโพสต์ทุกโพสต์ออกในช่วงบ่าย เหลือเพียงโพสต์ประกาศทุกดราม่า ขอเลิกแล้วต่อกัน เจ้าตัวเลือกไปตามเส้นทาง หลังส่งมอบโปรเจกต์นิวคันทรี่เรียบร้อยแล้ว พร้อมฝากต้นสังกัดช่วยดูแลเด็ก ๆ ที่ตนปลุกปั้นและสั่งถึงฝั่งฝันสุดทางแล้ว


ทั้งนี้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปหาประชาสัมพันธ์ค่ายแกรมมี่โกลด์เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ได้รับคำตอบว่า “ทางทีมงานยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องรอทางผู้ใหญ่สรุป ส่วนน้องๆ ศิลปินกลุ่ม New Country ก็ยังไม่รู้เรื่อง ตอนนี้อยู่ระหว่างเดินสายโปรโมตผลงานตามปกติ ซึ่งในช่วงที่น้อง ๆ ทำงาน จะไม่ได้แตะโทรศัพท์ จึงน่าจะยังไม่รู้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น และทีมงานก็คงไม่บอกน้อง ต้องรอให้ทางพี่ก็อทเป็นคนบอกน้อง ๆ เอง” ขณะเดียวกันไนน์เอ็นเตอร์เทนได้โทรไปถาม PR Coporate ซึ่งเป็นประชาสัมพันธ์ส่วนกลางของ GMM Grammy ได้คำตอบว่า “เรื่องนี้ต้องถามจากทางค่าย Grammy Gold เอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนรายงานว่าตอนนี้ทางแกรมมี่เรียกประชุมทีมงานและผู้บริหารที่เกี่ยวข้องแล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงมีคำตอบของเรื่องนี้ให้ แต่เบื้องต้นพีอาร์ที่ทำงานกับน้อง ๆ New Country บอกว่าตอนนี้น้อง ๆ ทราบเรื่องแล้ว และรู้ปัญหามาบ้าง ซึ่งจริง ๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรใหญ่โตยืนยันว่าไม่มีผลกระทบอะไรกับการทำงาน เพราะน้อง ๆ New Country ยังโอเคกับค่ายและแฮปปี้กับการทำงานอยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นให้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ก็อทและการตัดสินใจของพี่เขาเอง คาดว่าน่าจะประชุมกันช่วงเย็นวันนี้ แล้วจะชี้แจงเป็นทางการเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง ส่วนศิลปินที่มีคิวเดินสายโปรโมตเพลงในวันนี้ตอนนี้กำลังเดินทางกลับเข้าตึกเพื่อร่วมประชุมกับผู้ใหญ่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 54,320 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม