“เอ้ ชุติมา” เผยปมเลิกแฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี ท้าชาวเน็ตปากแจ๋วให้มาด่าต่อหน้า ลั่นวัย 55 แต่ฮอตมาก!

เปิดใจเล่าสาเหตุทำรักร้าวแล้ว สำหรับดาราและอดีตนางงาม “เอ้ ชุติมา นัยนา” วัย 55 ปี ที่เลิกรากับหนุ่ม “ฟร้อง ศุภกิจ” แฟนเด็กที่อายุห่างกันถึง 31 ปี พร้อมมาในลุคส์ผมสั้น ที่ทำเอาหลายคนเดาว่าหรือเป็นการประชดรักเก่าหรือไม่ ? ล่าสุดวันนี้(7 ธ.ค. 2565) “เอ้” มางานอีเวนต์ พร้อมเล่าที่มาของการตัดผมว่า ตนตัดผม 12 นิ้ว บริจาคมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เพื่อทำวิกผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง เรียกว่าเหลือผมสั้นประบ่าในรอบ 40 ปี ตั้งใจตัดทำบุญ ไม่ได้เกี่ยวว่าตัดบัวให้ไม่เหลือใยกับอดีตแฟนเด็กที่เลิกรากันมากว่า 3 เดือน

ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ ดารารุ่นใหญ่สายแซ่บ เล่าว่า ใจสตองขึ้นแล้ว แต่มีดาวน์บางช่วงที่คิดถึง เพราะก็คบกัน 6 ปี ทุกวันนี้ยังมีพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเขาอยู่ไหน เขาไม่ยอมบอก ส่วนตนย้ายกลับเข้าบ้านตัวเองแล้ว หลังหอบเสื้อผ้าออกมาเพราะหนีเขา ยอมรับที่พูดคุยทุกวันนี้ ฝ่ายชายตามง้อ แต่ตนใจแข็งมาก ไม่กลับไปเด็ดขาด ยังรักนะแต่ไม่ทนพฤติกรรมเดิม ๆ แล้ว ทั้งเที่ยวกลางคืน เมากลับมาทุกคืน เรื่องผู้หญิงก็มี เหล่านี้คือสาเหตุที่ตนไม่ขอทนแล้ว ทนมาเป็นปี ให้โอกาสมาตลอด 1 ปี ทุกวันนี้ก็มีความหวังดีให้เขา อยากให้เขาเจอคนดี ๆ มีครอบครัวที่ดี มีอนาคตดี ๆ

มีข่าวว่าโสดแล้วก็ฮอตมาก “ถึงจะวัย 55 ปี แต่มีคนเข้ามาจีบเพียบ ไดเรกต์ไอจีเปิดอ่านกันไม่ไหว LGBT+ ก็มี แต่ตอนนี้ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ขอใช้ชีวิตโสดสัก 1 ปี ใครรอไหวก็รอ สเปกขอไม่ต่ำกว่าอายุ 29 ขอไม่เจ้าชู้ ไม่ติดเที่ยว ดื่มได้แต่ไม่ใช่ดื่มหัวราน้ำทุกวัน และต้องเป็นคนทำมาหากินด้วย ส่วนชาวเน็ตที่กระหน่ำซ้ำเติม ด่าด้วยคำหยาบคาย โดยเฉพาะหาว่าตนบ้า ค__ ก็เตรียมรับหมายศาลได้เลย เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับชุติมา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม