“มัดหมี่” เขิน! “วิน ภวัต” รับเป็นคนจีบก่อน ปลื้มดูแลใส่ใจรับฟังเก่ง

เริ่มต้นรักใหม่มาได้สักพักแล้ว สำหรับสาว “มัดหมี่ พิมดาว” ที่เปิดใจคู่กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนายแบบ “วิน ภวัต” เป็นครั้งแรก โดยฝ่ายชายยอมรับเป็นคนเข้ามาจีบมัดหมี่ก่อน ในช่วงนั้นเห็นว่ามัดหมี่กำลังไดเอ็ต เลยทักข้อความว่าทานอาหารเหมือนนักกีฬาเลย ซึ่งทางฝั่งมัดหมี่ก็ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายจะเข้ามาจีบ โดยพูดคุยกันมาเรื่อย ๆ และวินบอกมัดหมี่น่าสนใจเลยอยากรู้จักมากขึ้น จนตัดสินใจขยับสถานะเป็นแฟน ซึ่งวินบอกในวันที่ตัดสินใจคบกันมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่กับเราไปอีกนาน พร้อมบอกชอบที่มัดหมี่ดูแล เอาใจใส่ดีในทุกอย่าง พร้อมบอกข้อสำคัญที่ถูกใจมัดหมี่คือ เป็นคนที่รับฟังเก่งมาก ๆ ช่วงที่ทะเลาะกันในจุดที่ผ่านเรื่องอารมณ์ไปแล้ว มัดหมี่จะคอยถามถึงเหตุผลและหาจุดตรงกลางเพื่อให้เข้าใจกัน

ส่วนมัดหมี่บอกวินเป็นคนดี รู้สึกว่าวินทำให้ตนเป็นคนที่ดีขึ้น การที่ดูแลแฟนดี มัดหมี่บอกด้วยนิสัยเป็นคนชอบเทคแคร์อยู่แล้วด้วย แต่วินก็เข้ามาทำให้รู้สึกว่าตัวเองโตมากขึ้น และอยากเข้าใจเขามากขึ้น

ลักกี้อินเลิฟแล้วยังลักกี้อินเกมส์ด้วย เพราะล่าสุดได้เปิดฉายหนังสั้นทดลองเรื่องที่ 2 ของชีวิต “มายา” ซึ่งมัดหมี่อยู่กับหนังเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่โครงเรื่อง วางคอนเซปต์ ถ่ายทำ ร่วมแสดง ซึ่งตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับงานชิ้นนี้ การถ่ายทำเพียงวันเดียว แต่ต้องแข่งกับเวลาและแสงในสตูดิโอที่ใช้ในการถ่ายทำ นอกจากนี้ยังน้ำตาไหลกับการได้รับ 4 รางวัลจากเวทีต่างประเทศ ทั้ง Kosice film festival , Arff Barcelona international awards , Arff Berlin และรางวัล Best experimental short จาก Best global shorts โดยมัดหมี่ส่งเข้าประกวดทั้งสิ้น 7 รางวัล และรอลุ้นว่าจะได้รางวัลกลับมาชื่นใจอีกหรือไม่ พร้อมบอกตนตั้งใจทำงานชิ้นนี้ เมื่อมีคนเห็นผลงานและมอบรางวัลให้ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่มีค่ามาก ๆ โดยหนังสั้นเรื่องนี้ยังได้อดีตสามี “สัว ศุภชัย” ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งมัดหมี่บอกยังสามารถคุยกันและทำงานร่วมกันได้โดยไม่มีปัญหาอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 4,732 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม