ขอดูแลพี่ด้วยสิ่งนี้ “เขื่อน ภัทรดนัย” ซื้อห้องข้าง ๆ มอบเป็นของขวัญ “ป๊อปปี้ เคโอติก” เตรียมไว้รอต้อนรับลูกคนแรก ทำแฟน ๆ ซึ้งน้ำตาไหล

ทำเอาแฟน ๆ ซาบซึ้งใจจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังได้เห็นของขวัญชิ้นโตที่ “หมวยเขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” มอบให้เพื่อนร่วมวงอย่าง “ป๊อปปี้ ภาณุ” หรือ “ป๊อปปี้ เคโอติก” เพื่อเตรียมรอต้อนรับลูกคนแรกของ “ป๊อปปี้” ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่ช้า


โดย “เขื่อน” ได้เผยโมเมนต์แห่งความประทับใจดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@koendanai พร้อมแคปชันระบุว่า “ถึงพี่ป๊อปปี้ และ แตงกวา น้องกำลังจะมาแล้ว and there is no word that can describe how happy I am for you two. ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างในชีวิตเขื่อนที่ผ่านมานะคะ ไม่ว่าจะตั้งแต่ดูแลหนูที่เราได้ทุนไปค่ายที่ Italy ตอน12 ด้วยกัน หรือที่พี่เป็น leader ของ K-otic และเป็นเสาหลักของทุก ๆ คนในวงมาตลอด ขอบคุณสำหรับดอกไม้และกำลังใจ ในวันที่หนูยืนไม่ค่อยไหว ขอบคุณสำหรับทุกครั้งที่หนูไม่กล้าพักพิงใครเเล้วพี่ขับรถมานั่งด้วยถึงตี 4 ในทุก ๆ ครั้ง พี่ป๊อปปี้เป็นคนเดียวในโลกที่หนูให้เห็นมุมเหล่านี้ของเขื่อน เป็นมุมที่เขื่อนไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลา และรู้สึกปลอดภัยที่จะอ่อนเเอ และมันมีความหมายมากจริง ๆ น้องจะมาแล้ว หนูขออนุญาตช่วยซื้อห้องข้าง ๆ ให้นะคะ เขื่อนขอดูแลพี่ป๊อปปี้แบบที่พี่ป๊อปปี้ดูแลหนูมาตลอดนะคะ ❤️ @popwithap ชื่อน้องแปงเป็นชื่อที่เราเรียกกันเองในตอนนี้นะคะ ยังไม่ใช่ชื่อจริงของน้องค่ะอย่าบูลลี่ลายมือภาษาไทยยัยตัวแสบน้า😭❤️🐰💓

“Dear Poppy and Tanggua Your child is on the way and there is no word that can describe how happy I am for you two. Thank you for everything you have given me in my life. From taking care of me when we went to summer camp together in Italy when we were 12, to being the leader of our band K-OTIC during our youth, you have always been the strong back bone of me and the band. Thank you for all the flowers and support on days where I hesitate to lean onto someone. Thank you for the late nights visits till 4am until you made sure I was held enough to be alone. You are the only person in the world, I feel safe enough to show parts of Koen I hide from the world, you help me embrace these parts of me, where I don’t need to be strong and brave all the time. I feel safe safe to be vulnerable with you, and it is meaningful to me.As your child is coming, please let me help you buy your new flat to make a bigger space for you and your family, let me take care of you let you have taken care of me. ❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและซึ้งใจในมิตรภาพของ “เขื่อน” และ “ป๊อปปี้” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 58,691 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม