“แมท” ไม่โกหก ความสัมพันธ์ “สงกรานต์” หลังตัดพ้อความรัก รับเจอ-คุยน้อยลง

แฟนคลับพากันสงสัยหลังนักแสดงสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” แชร์ข้อความเศร้ารัว ๆ ทั้ง สัญญาณแห่งการจากลา , ไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว , คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง จนถูกสงสัยว่าความสัมพันธ์กับแฟนไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังคงหวานชื่นเหมือนเดิมหรือไม่ จนล่าสุดสาวแมทมาออกงานอีเวนต์พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่ตนโพสต์ไป

โดย “แมท” หัวเราะอย่างอารมรณ์ดีก่อนเผยว่า เหมือนหาเรื่องให้ตัวเอง เวลาที่เจอคลิป เจอเพลง เจอโควท หรืออะไรที่มันตรงใจ และเคยประสบมาในอดีต แมทก็จะหยิบขึ้นมาแชร์ มันแค่นั้น และเราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ก็ไม่มีระบบหน้าร้าน น้ำ ไฟ ให้ดูแล และพอแมทได้มาเจอกับระบบ ก็เลยอยากจะเต็มที่กับมัน ไม่อยากให้ใครมาว่าเราได้ แมทก็เลยแบบจั้มพ์อินไปเลย จนเพื่อน ๆ แซวว่า ก็ไม่สวยไง ก็เหนื่อยหน่อยนะ แค่นั้นเลย แต่บังเอิญไปลงโพสต์อันนั้น มันก็เลยดูต่อเนื่อง แต่ทั้งหมดไม่มีเกี่ยวกับ สงกรานต์ เลย

ถามว่าสงกรานต์งงไหม อยู่ดี ๆ ก็มีประเด็นนี้โผล่ขึ้นมา นักแสดงสาวเล่าว่า ยังไม่ได้คุย เพราะว่าต่างคนต่างยุ่ง ยุ่งมาก ส่วนเขาจะรู้ไหมว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา ขออนุญาตยังไม่ตอบได้ไหม เพราะแมทเองก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาจริง ๆ คือตอนนี้แยกกันทำงาน แทบไม่ได้เจอกันเลย เราทำงานกันเยอะ และยังไม่ได้ไปพักผ่อนที่ไหนกัน ถามว่าเจอกันน้อยลงแต่ยังดีกันเหมือนเดิมมั้ย เดี๋ยวกลับไปคุยก่อน (หัวเราะ) ยังตอบไม่ได้ แมทเกร็งไปแล้ว ถ้าตอบไปแล้วมันใช่หรือไม่ใช่ยังไง แต่ว่าแมทคือเหมือนเดิมเลย ถ้ามีอะไรเดี๋ยวก็จะพูดจริง ๆ พี่ ๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าแมทไม่เคยโกหก แมทพูดทุกอย่างจริง ๆ

คำตอบของแมทค่อนข้างคาใจ กลัวไหมว่าคนจะไม่เคลียร์และตีความหมายผิด “ดีเลยค่ะที่พี่ ๆ ถาม คือที่แมทบอกว่ายังไม่ได้คุย หมายความว่า แมทยังไม่ได้ทราบว่าพี่เขารู้สึกยังไง หรืออะไรกับข่าวนี้ หรือกับโพสต์นี้ที่มันดูใหญ่มาก แมทยังไม่ได้ถามความรู้สึกเขา แต่ถ้าถามความรู้สึกของแมท ก็คือแมทยังเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ ทุกวันนี้ถามว่ายังพูดคุยกันปกติ ยังโทรหาอยู่มั้ย ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่ายุ่งกันจริง ๆ อย่างตัวพี่เขาเองก็มีธุรกิจเกี่ยวกับก่อสร้าง และตัวแมทเอง พอแมทมีร้านที่ต้องดูแล และเขาก็ตั้งใจทำให้ แมทเลยตั้งใจมาก และช่วงหลังด้วยความยุ่ง แมทไม่อยากปิดว่าแบบ ‘ปกติค่ะ เหมือนเดิมค่ะ’ ทั้ง ๆ ที่เราแบบยุ่งมาก คุยกันน้อยจริง ๆ คือไม่อยากให้เข้าใจผิด หรือว่ามีข่าวที่ไปเขียนเอง หรือไปคุยกันเอง เพราะว่าสุดท้ายแล้วผลกระทบมันจะตกมาอยู่ที่แมทคนเดียว แต่แมทจะเสียใจทุกครั้งที่มันกระทบไปถึงคนอื่น กับพี่เขาก็เพิ่งเจอกันแบบเห็นเดินอยู่ไกล ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม