“สายป่าน” ขึ้นศาลสืบพยาน เรียก 5 ล้าน ครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นฯ ลั่นไม่ท้อสู้คดีนาน

ยืดเยื้อมานานถึง 2 ปีกว่าแล้ว สำหรับกรณีที่ นักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” เดินหน้าฟ้อง ครูสอนดำน้ำรายหนึ่งโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจนำเข้าฟิน หรือ ตีนกบของเจ้าตัว ทำให้เกิดมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่กลางปี 2563 ซึ่งที่ผ่านมาสายป่านได้ฟ้องในคดีหมื่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท พร้อมทั้งลงขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(6 ธ.ค. 2565) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดา “สายป่าน” เดินทางมาพร้อม “วุฒิ นันทวุฒิ” สามี และ “นายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ” ทนายความส่วนตัว ตามที่ศาลนัดเพื่อสืบพยานโจทก์ เพื่อประเมินมูลค่าความเสียหายในธุรกิจที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเดินทางขึ้นศาลมา 4 ครั้ง แต่ฝ่ายคู่กรณีที่เป็นจำเลยยังคงให้การปฏิเสธทั้งหมด จากเมื่อคราวก่อน ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิดจริงแล้วก็ตาม โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการนัดสืบจำเลย และถ้าหากทุกอย่างลงตัว จะต้องใช้เวลาประมาณ 30 วัน เพื่อนัดแถลงการณ์ปิดคดี ก่อนนัดฟังคำพิพากษาซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการในช่วงปีหน้า

โดย “สายป่าน” ได้เปิดใจว่าเจ้าตัวไม่เหนื่อย ไม่ท้อ กับการสู้คดีครั้งนี้ เพราะอยากเรียกร้องความยุติธรรมคืนให้กับธุรกิจ รวมถึงชื่อเสียงของตัวเอง ส่วนเรื่องการไกล่เกลี่ยนักแสดงสาวคนดังย้ำชัดพร้อมเจรจาพูดคุยทุกเมื่อ แต่อีกฝ่ายกับเงียบเลยไม่รู้จะทำยังไง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 913 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม