เรียบง่ายสมความตั้งใจ “หน่อง ธนา” บวชเงียบทดแทนบุญคุณแม่ ได้ฉายาทางธรรม “โสภณธโน” แปลว่า “ผู้มีทรัพย์เป็นจิตอันผ่องใส”

ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับนักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” ที่ล่าสุดได้ทำตามความตั้งใจด้วยการเข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่าย ณ วัดปทุมวนาราม เพื่อทดแทนบุญคุณคุณแม่ “งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์” ท่ามกลางความปิติยินดีของครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิท นำโดย “บอย ปกรณ์,ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์,เฟย์ พรปวีณ์,ป๋อมแป๋ม นิติ” ซึ่งทั้ง “แม่งามทิพย์,บอย,ภัทร์ รวมถึง ป๋อมแป๋ม” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเผยให้เห็นบรรยากาศพิธีอุปสมบทของ “พระหน่อง” ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นนาค เตรียมตัวเข้าพิธีปลงผม รวมไปถึงตอนเข้าพิธีปลงผมนาค เข้าพิธีบรรพชาอุปสมบท กระทั่งห่มผ้าเหลืองเป็นพระภิกษุเต็มตัวให้แฟน ๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญ


โดย “แม่งามทิพย์” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองสวมกอด “พระหน่อง” ลูกชายคนรองตอนที่ยังเป็นนาคผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@momomama1234 พร้อมแคปชันแห่งความภาคภูมิใจว่า “พ่อนาคของแม่ 🤍ทำให้แม่ดีใจคือบุญใหญ่ของพ่อนาค แม่ขออนุโมทนาบุญ 🙏🏻” ด้านเฮียคนโตของบ้านอย่าง “บอย” ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่แม่งามทิพย์ประคองนาคหน่องเข้าโบสถ์เพื่อทำพิธีอุปสมบทผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn พร้อมแคปชันระบุว่า “นาคหน่องทำให้แม่อิ่มใจ สาธุ 🙏🏼🙏🏼”

ขณะที่น้องชายคนเล็กอย่าง “ภัทร์” ก็ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นวินาทีที่ “พระหน่อง” กำลังทำพิธีบรรพชาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cmcamel พร้อมข้อความระบุว่า “ท่านพี่ออร่าจับ 😇” ส่วน “ป๋อมแป๋ม” ได้โพสต์ภาพร่วมอนุโมทนากับ”พระหน่อง”ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @theniti พร้อมข้อความแห่งความปลาบปลื้มว่า “อนุโมทนากับพระโสภณธโน แปลว่าผู้มีทรัพย์เป็นจิตอันผ่องใส (แปลเอง คิดว่าใช่) ฉัน รับหน้าที่ถือสัปทนเช่นเคย ปลาบปลื้มแทนบ้านฉัตร” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงเกือบทั้งวงการรวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนากับ “พระหน่อง” เป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,471 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม