เปิดตัวแล้ว “ลุลา” ลงรูปคู่ “ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ” เจ้าของวลี “ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” อินเลิฟขั้นสุด คนบันเทิงแห่แซวเพียบ

โสดแบบสวย ๆ แซ่บ ๆ มาพักใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้นักร้องเสียงหวาน “ลุลา กันยารัตน์” จะไม่โสดซะแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวลงรูปคู่นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์” หรือ “ฟิลลิปส์ เดอะเฟซฯ” เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” พร้อมเปิดโหมดอินเลิฟผ่านแคปชันหวาน คล้ายเป็นการบอกให้รู้ว่าตอนนี้ทั้งคู่เปิดตัวคบกันจริงจังแล้ว


โดย “ลุลา”ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@lulaandlulis พร้อมแคปชันสุดอินเลิฟว่า “my baby is suuuuuuper shy 💚” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดง นำโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา” หวานใจของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่ พอย้อนกลับไปดูในอินตาแกรมของทั้งคู่เริ่มจะแท็กหากันตอนคอนเสิร์ต “ตัน Fight ตัน” โดย “ลุลา” ให้เครดิต “ฟิลลิปส์” ที่ถ่ายรูปให้ ขณะที่ “ฟิลลิปส์” ก็ลงรูป “ลุลา” ที่ตนเป็นคนกดชัตเตอร์ถ่ายอยู่บ่อยครั้ง คาดว่าการร่วมงานในคอนเสิร์ตครั้งนั้นทั้งคู่ต่างก็ประทับใจซึ่งกันและกัน ก่อนจะค่อย ๆ ทำความรู้จักและเริ่มสานสัมพันธ์กระทั้งติดสินใจเปิดตัวในที่สุด เพราะหลังจบคอนเสิร์ต “ลุลา”ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังจับมือกับหนุ่มรายหนึ่งที่เผยให้เห็นเพียงข้อมือและนาฬิกาข้อมือสีแดง พร้อมแคปชันระบุว่า “อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ถ้าหากได้เธอนั้นเป็นแฟน ก็ดี ❤️🌼”

ขณะที่ “ฟิลลิปส์”ก็สวมนาฬิกาข้อมือสีแดงแบบเดียวกับที่เห็นในรูปของ “ลุลา” อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งเมื่อครั้งที่ “ฟิลลิปส์” ไปเป็นหนึ่งในทีมงานว่ายข้ามโขงของ “โตโน่” เมื่อวันที่ 22 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา “ลุลา”ก็ตามไปให้กำลังใจถึงที่ ต่อมา “ลุลา” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “จบตั้งแต่เริ่ม(NOIR)” หนุ่ม “ฟิลลิปส์” มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้ประกบคู่กับ “ลุลา” ที่ทั้งร้องและเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเองด้วย ทั้งคู่ออกงานเมื่อไหร่หนูเผือกจะให้พี่ ๆ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไปจู่ไมค์สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 23,692 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม