ยิ้มทั้งน้ำตา “แดน-บีม” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “บิ๊ก” บอกเล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังในวันที่ต่างคนต่างมีครอบครัว

แม้เพื่อนร่วมวง “D2B” อย่าง “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” จะจากไปร่วม 15 ปีแล้ว แต่มิตรภาพ รวมถึงความรัก ความผูกพันที่ทั้ง 2 สมาชิกอย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” และ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” มีให้ยังคงอยู่ ล่าสุดวานนี้(2 ธ.ค.2565) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปีของ “บิ๊ก” ทั้ง “บีม” และ “แดน” ก็ไม่ลืมโพสต์อวยพรวันเกิด “บิ๊ก” เหมือนทุกปี ซึ่งปีนี้ทั้งคู่เขียนข้อความอวยพร “บิ๊ก” ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต โดย “บีม” เล่าว่าปีนี้ตนเองมีลูกแฝดหญิงเพิ่มอีกคู่ เป็นคุณพ่อลูก 4 ที่ตาปรือไม่น้อย ส่วน “แดน” ก็เล่าว่าปีนี้ตนแต่งงาน สร้างครอบครัวร่วมกับภรรยาสุดที่รัก “แพทตี้ อังศุมาลิน” แล้ว พร้อมถาม “บิ๊ก” ว่าอยากมีหลานเพิ่มไหม ตนพร้อมจัดให้ ทำเอาแฟน ๆ อ่านไปยิ้มตามไปถึงกับน้ำตาซึมด้วยความตื้นตันใจ


ทั้งนี้ “บีม” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@beamkawee พร้อมข้อความเบิร์ธเดย์ “บิ๊ก”น้องชายสุดน่ารักว่า “สวัสดีน้อง สุขสันต์วันเกิดนะ ปีนึงผ่านไปอีกแล้วเหมือนกระพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือ ๆ เพราะนอนน้อย 555 😅 ตอนนี้พี่มีลูก 4 คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก 2 คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ 55 หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อนแดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้วอะ นึกไม่ถึงเลยใช่มั้ยละ 55 งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ 😄 ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรมั้ย น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา3คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างนึง แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย อืมมม ปีนี้จริง ๆ แล้วเค้าแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ต D2B ด้วยนะ แต่พี่ติดธุระจริง ๆ เลยขอเลื่อนเค้าไป ไม่รู้ปีหน้าเค้ายังอยากจะจัดมั้ยนะ ถ้าโชคดีอาจจะได้เจอกับทุกคนอีก หวังว่าจะเป็นแบบนั้น พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดนึงด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อย บ้านดูเรียบร้อยมากเลย พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อย ๆ 🙂 งานวันที่9ก็มีเหมือนเดิมนะที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ 55 แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้น คิดถึงเหมือนเดิมน้อง”

ด้าน “แดน”ก็ได้โพสต์ภาพอวดพรวันคล้ายวันเกิด “บิ๊ก”ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@danworrawech พร้อมแคปชันระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับพี่บิ๊ก มาช้าแต่มานะครับ โทษที ๆ 😅 พี่บีมบอกพี่หมดแล้วเนอะเรื่องงานแต่งของผม คิดถึงพี่สุด ๆ เลย อยากให้พี่มาเป็นผกก.วีดิโองานแต่งผมจังเลย มันต้องออกมาดีมากแน่นอน เพราะตากล้องเราก็มีละ555😄 ตอนนี้ผมฮันนีมูนอยู่ครับ คงกลับไปไม่ทันงานแต่จะแวะไปหาที่บ้านนะครับ☺️ ตอนนี้พี่มีหลานที่น่ารักมาก ๆ 4 คนแล้ว สนใจอยากได้เพิ่มมั้ยครับ เผื่ออยากจะเพิ่มความฮา เดี๋ยวป๋าจัดให้555 สุดท้าย.. อยากให้พี่รู้ไว้เสมอว่าแฟนคลับD2Bยังคงคิดถึงพี่ทุกวัน ผมกับพี่บีมก็เช่นกัน รักพี่ครับ🫰🏻ปีหน้ามาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ❤️”ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิด “บิ๊ก” และชื่นชมมิตรภาพแสนสวยงามของพี่น้อง D2B กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 810 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม