“กบนอกกะลา” เสาร์ที่ 3 นี้ พบกับ “กางเกงยีนส์ แฟชันรุ่นพ่อ หล่อถึงรุ่นลูก” ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

พบกับรายการสารคดีความรู้ของทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ ย่อสาระให้ใกล้ตัวไปพร้อมกับการเดินทาง เปิดโลกที่น้อยคนจะได้สัมผัส แบบ สั้น สนุก ลึก รู้ กับรายการ “กบนอกกะลา” ของบริษัท ทีวีบูรพาฯ โดย เทมส์-ไรวินท์ ทิพมาศ, ฟ้า-บุณฑริกา รัตนประสิทธิ์กุล และ นิน-กนิน ธนารวิพร จะสลับสับเปลี่ยนมาทำหน้าที่พิธีกร ทุกวันเสาร์ เวลา 11.30 น. ทางช่อง 9 กด 30 วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ พาไปพบกับเรื่องราวของ “กางเกงยีนส์ แฟชันรุ่นพ่อ หล่อถึงรุ่นลูก”


“กบนอกกะลาพาย้อนความเท่ตั้งแต่ยุคสมัยคุณทวด กับแฟชันที่อยู่ยั่งยืนยงมาถึงปัจจุบัน กางเกงยีนส์ ไอเทมสุดฮิต ที่จะต้องมีติดตู้ทุกบ้าน กางเกงยีนส์ แฟชันที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาหลายร้อยปี ตั้งแต่ยุคตื่นทองเฟื่องฟู ในดินแดนแห่งเสรีภาพ จากเสื้อผ้ากรรมกร กลายเป็นแฟชั่นราคาสูง ที่ต่อให้เวลาผ่านไปนานขนาดไหน ก็ไม่เคยราคาตก กบนอกกะลามีนัดกับนักสะสมกางเกงยีนส์ชาวไทยที่จะพาคุณไปสัมผัส กางเกงยีนส์หายาก กับประวัติศาสตร์ของกางเกงยีนส์ เล่าผ่านยีนส์ที่เก็บสะสมทุกยุคทุกสมัย และกางเกงยีนส์ที่มีมูลค่ากว่า ล้านบาท ที่ปัจจุบันหาครอบครองได้ยาก และไปรู้จักกับกางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ที่สร้างชื่อไม่แพ้ยีนส์แบรนด์นอก ไปดูกันว่าคนไทยนิยมยีนส์กันมากน้อยขนาดไหน และกางเกงยีนส์ทรงไหน ที่ถูกใจคอยีนส์ชาวไทยบ้าง และพิเศษสุด ๆ กับการตามไปดูโรงงานผลิตยีนส์โดยช่างชาวไทย ฝีมือสุประณีต ห้ามพลาดเรื่องราวทั้งหมด ด้วยประการทั้งปวง #ช่อง9กด30

เข้าชม 145 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม