“มารีม่า” คว้ามง “Miss Tourism International 2022” ได้สำเร็จ บินกลับไทย 27 พ.ย. นี้

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนานถึง 20 ปีเต็ม เมื่อ “มารีม่า -​ สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม” รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนประเทศไทย คว้ามง Miss Tourism International 2022 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งการจัดประกวด มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 25 นี้ มีขึ้น ณ นครกูจิง ประเทศมาเลเซีย โดยมารีม่ายังพ่วงรางวัลพิเศษ Best In Social Media อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กว่า
“Firstly I have to Thank you Miss Tourism International YAST GROUP for choosing me as your Miss Tourism International 2022, I am very honored🇹🇭🙏💕 Thank you Sarawak Malaysia for the warm welcome 🙏
Thank you my organization Miss Grand Thailand and my national director ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil for sending me and believe in me. 🙏💕 Thank you Soraya Prasjaksattru for supporting my family and team. ขอบคุณพี่แอมที่ดูแลหนูตั้งแต่มงจังหวัดแพร่ จนหนูมงระดับนานาชาติ ขอบคุณนะคะที่ไม่ทิ้งหนูไปไหน 🙏💕 I thank you all my Family and friends for all the support. ขอบคุณมี้ Atcozy Sue Suwanna ขอบคุณป๋าที่สนับสนุน ไม่ว่าหนูจะทำอะไร ขอบคุณเพื่อนทุกคน จากประถมถึงมหาลัย รียูเนี่ยน มาโมมูเบจิ สาวแซ่บ แก๊งเรนโบว แก๊งพลังใบ และทุกๆคน 🙏💕

ขอบคุณทีมเขารัง (คาเดเชี่ยนเมืองไทย) Suttikiet Sirichumchai Wilasinee Datdacho ที่จากเด็กอ้วนๆ จนได้เป็นตัวแทนจังหวัด ทัวแทนประเทศ และได้รับมงกุฎนานาชาติ 🙏💕 เป็นพี่เลี้ยงและทีมที่ดีที่สุดในโลกเลย ไม่เคยทิ้งกันไปไหน และ supporter พี่เบน แม่พงษ์ส แม่แนท พี่ปอน แม่ไวๆ ที่หนุนหลังมาตลอด ขอบคุณพี่อ๋องและทีม ที่ทำชุดราตรีสวยๆ Siwat Thee-Si และขอบคุณสปอนทุกคนที่สนับสนุนตั้งแต่หัวจรดเท้าค่ะ ขอบคุณแก๊งจิ้ดริดที่บินมาสนับสนุนถึงซาราวัก🙏💕 และชาวแก๊งที่ดูผ่านไลฟ์ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทุกด้อม ขอบคุณแฟนนางงามทั้งในและต่างประเทศ เพจนางงาม และสื่อต่างๆ ที่ลงข่าวให้ม่าได้เป็นกระแส เป็นที่รู้จัก ไปทั่วประเทศไทย และต่างประเทศ 🙏💕 (Thank you Internationals fans and everyone) ขอบคุณทุกคำติคำชม ทุกทัวที่มาจอดจนวินาทีสุดท้ายที่มงลงหัว 🙏💕
ขอบคุณตัวเองที่ไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สัญญาว่าจะไม่ลืมว่าเป็นใครมาจากไหนและจะพัฒนาตัวเองให้เป็นเวอชั่นที่ดีที่สุดตลอดไป 🙏💕 ขอบคุณคนไทยทุกคนนะคะ มงนี้เพื่อไทย 🙏🇹🇭 ขอบคุณค่ะ”

โดย “นางงามท่องเที่ยวนานาชาติ” คนที่ 2 ของไทย มีกำหนดเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 โดยสายการบิน Malaysia Airlines เที่ยวบินที่ MS774 เวลา 17.50 น. และจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับมาต้อนรับพร้อมกันในเวลา 18.00 น. บริเวณจุดนัดพบ ประตู 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ
สำหรับการประกวด Miss Tourism International มีขึ้นครั้งแรกในปี 1994 และมีตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่คว้ามงกุฎนี้มาครอง นั่นก็คือ “โอ๋ – ปิยนุช ฉ่ำบุญ” ในปี 2002 ซึ่งก็ครบ 20 ปีพอดิบพอดี กว่ามง Miss Tourism International จะมาลงที่สาวไทยอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน














เข้าชม 2,877 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม