26-27 นี้ ห้ามพลาดซีรีส์จีน “วุ่นใจนัก หลงรักฮ่องเต้”

ปล่อยของปิดท้ายปีแบบไม่ยั้งสำหรับ “ช่อง 9 กด 30” หมายเลข 30 ล่าสุดเตรียมนำซีรีส์จีนย้อนยุคจัดลงจอให้สนุกกันทุกเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 22.00 น. กับซีรีส์เรื่อง “วุ่นใจนัก หลงรักฮ่องเต้” (Oh! My Emperor) พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร จ้าวลู่ซือ และ กู่เจียเฉิง พร้อมนักแสดงยอดนิยมที่ยกทัพมาร่วมขบวนความสนุก ไม่ว่าจะเป็น เซียวจ้าน, อู่เจียเฉิง, เผิงฉู่เยว่, เยียนสวี่เจีย, เฉินเจ๋อซี, กัวจื่อฝาน ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ถังอี้ (กู่เจียเฉิง) ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เฟยเฟย (จ้าว ลู่ซือ) ใช้พลังของนางรักษาอี้ถัง ทำให้เขารู้ว่านางเป็นคนราศีคนแบกงู ถังอี้ตัดสินใจไล่นางไปเพื่อความปลอดภัยของนาง ฮ่องเต้แคว้นเลี่ยหู้จับเฟยเฟยแล้วให้นางกินยาจนคลุ้มคลั่ง อี้ถังจำเป็นต้องแทงนางเพื่อให้นางหยุด จากนั้นอี้ถังได้ขึ้นครองราชย์ เขาต้องการประกาศอภัยโทษให้นักโทษทุกคนรวมทั้งเฟยเฟยแต่ไทฮองไทเฮาขัดขวางไม่ให้อภัยโทษราศีคนแบกงู ถังถัง (อู่เจียเฉิง) เข้าไปช่วยเหลือเฟยเฟย แต่เฟยเฟยกลับถูกส่งไปลานประหารแล้ว ม่อหราน (เซียวจ้าน) ต้องการช่วยเฟยเฟยจึงบอกว่านางเป็นคู่หมั้นของเขา ถังอี้ตามมาทีหลังจึงช่วยเป็นพยานให้ ทำให้เฟยเฟยรอดจากการถูกประหาร

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ชงชงแอบเข้ามาช่วยรักษาเฟยเฟย (จ้าว ลู่ซือ) ม่อหราน (เซียวจ้าน) สั่งคนให้คิดยามารักษาเฟยเฟย เมื่อเห็นเฟยเฟยก็คิดว่ายานี่รักษาคนคลุ้มคลั่งได้ จึงนำไปรักษานักโทษในคุก ในขณะเดียวกันถังอี้ (กู่เจียเฉิง) ก็ส่งซ่างอวี่ (เยียนสวี่เจีย) กับ ถังถัง (อู่เจียเฉิง) ไปช่วยซีฟงเลี่ย เฟยเฟยไปหาเวิ่นเทียนที่หมู่บ้าน ก็พบว่าเวิ่นเทียนใช้พลังจนตัวเองหมดพลังชีวิต ก่อนตายเขาได้เล่าสาเหตุที่หัวหน้าราศีคนแบกงูฆ่าฮ่องเต้คนก่อนเพราะความจำเป็น ถังอี้รับปากจะให้ความเป็นธรรมกับพวกเขา ระหว่างเดินทางพวกถังถังได้พบกับเซี่ยปิง พวกถังถังถูกเซี่ยปิงจับตัวไว้ #ช่อง9กด30

เข้าชม 457 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม