ถามเรื่องลูก “นุ่น รมิดา” เข้าใจคนหวังดี แต่ยอมรับมีกดดัน

แทบจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ที่ดาราสาวสามีหล่อมากอย่าง “นุ่น รมิดา” ไปไหนมาไหนก็มักจะถูกถามว่าเมื่อไหร่จะมี “เบบี๋” ซึ่งเจ้าตัวรู้ว่าเพราะความหวังดีของทุกคน แต่ก็ยอมรับว่าแอบกดดันอยู่ไม่น้อย
“จริงๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้หลุยส์และนุ่น ตั้งแต่เราเริ่มคบกันจนแต่งงาน ทุกคนก็คาดหวังว่าอยากเห็นนุ่นน้อยหลุยส์น้อย ก็อย่างที่เห็นว่าเราก็ยังทำงาน ก็ยอมรับว่ามันกดดันเหมือนกัน อย่างเวลาเราไปออกรายการ แล้วเจอคนที่รู้จัก เจอทีมงานที่คุ้นเคยทุกคนก็จะถาม เวลาไปข้างนอก ไปช้อปปิ้ง เจอแฟนๆ หรือคนทั่วไปก็ถาม เรียกว่าตั้งแต่เดินออกจากบ้านก็เจอคำถามนี้แล้ว เมื่อไหร่จะมีลูก แม้แต่ในอินสตาแกรมหรือโซเชียลต่างๆ ทุกคนก็จะบอกนุ่นน้อยหลุยส์น้อยต้องมาแล้ว มันก็เหมือนกับกดดันเล็กๆ แต่ก็ไม่กระทบสุขภาพจิตเราขนาดนั้น อย่างแรกคือเราไม่ได้รู้สึกเครียดมาก เพราะเข้าใจคนเขาหวังดี เห็นเราสองคนมานานมาก ก็อยากเห็นลูกของเราน่าจะน่ารักเนอะ
ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าจะไม่มี เราอยากมีจริงๆ เพราะฉะนั้นคือก็รอให้เกิด คือมีก็มี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เราก็มีชีวิตที่แฮปปี้ มีกิจกรรมหลายอย่างที่เราทำได้ ซึ่งถ้าไม่มีจริงๆ เราก็ต้องวางแผนการใช้ชีวิต แต่ตอนนี้เราก็ทำให้ดีที่สุดในการที่จะมีลูก ทำให้มันเกิดขึ้นให้ได้
กับหลุยส์ก็คุยกันตลอด เราวางแผนมี 2 ชอยส์ 3 ชอยส์ให้เลือก สมมติว่ามี เราจะเลี้ยงยังไง? ถ้าเราไม่มีเราจะวางแผนยังไงกับบั้นปลายของเราสองคน? หรือถ้ามีแต่ลูกดื้อมากจะทำยังไง? คือบางครั้งคนยังไม่มีก็คิดได้เยอะ ถ้ามีอะไรจะต้องอะไรยังไง? แต่คนที่เขามีมาก่อน เขาก็บอกว่าเวลาที่มี ไม่ต้องคิดอะไรเดี๋ยวธรรมชาติมันจะพาไปเอง เราก็เลยโอเคตามนั้น” เรียกว่าต้องบาลานซ์ความรู้สึกทั้งของตัว สามี และแฟนๆ จะได้ไม่เครียด ซึ่งหน้าที่ของเอฟซีอย่างเราๆ คงต้องลุ้นและเอาใจเชียร์ “นุ่นหลุยส์” ให้ภารกิจพิชิตตัวเล็กสำเร็จไวๆ นะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 859 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม