“จ๊ะ นงผณี” เผยภาพบ้านหลังแรก อดทนทุกคำด่าเพื่อมีเงิน-ประสบความสำเร็จ

วิ่งทุกงานไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ สำหรับนักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” เรียกว่าทำงานจนเป็นชีวิตจิตใจไปแล้ว แถมยังต้องผจญกับคำด่าหรือคำดูถูกต่าง ๆ ที่เข้ามาทุกทิศทาง แต่เธอก็สู้และอดทนเสมอ รวมถึงไม่เคยลืมที่จะกตัญญูต่อพ่อแม่อีกด้วย ส่งผลให้ทุกความพยายามประสบความสำเร็จแบบเห็นผลชัดเจนนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด “จ๊ะ” ลงภาพบ้านหลังแรกในชีวิต ที่ทำให้เกิดเป็นเธอในทุกวันนี้ พร้อมแคปชันว่า “บ้านหลังแรก . คำดูถูก และ กำลังใจ ทำให้คนเราประสบความสำเร็จได้จาก 2 อย่างนี้จริง ๆ นะ!!!! ชีวิตจ๊ะ เกิดมาจาก “คำดูถูก” ต่าง ๆ นานา จากคนที่เค้าไม่เคยรู้จักเราเลยแม้แต่น้อย คำ ด่า ที่มันฝังอยู่ในหัว มันคือแรงผลักดัน ให้เราต้องเอาชนะคำพวกนั้นให้ได้ มีบ้างที่ท้อ ท้อแบบโคตร ๆ เลย ร้องไห้ ล้มลุกคลุกคลาน จนแทบจะไม่อยากเดินต่อ แต่เมื่อไรที่เราไม่ไหว ก็จะมี “กำลังใจ” จากคนในครอบครัว ( พ่อ แม่ พี่ ) ของเรา ที่คอยซัพพอร์ตเราเสมอ ❤️ ในวันที่เราประสบความสำเร็จ กำลังใจ มันจะเพิ่มขึ้น และ คำดูถูก มันจะลดลง 🤭😬 สุดท้ายนี้ เราต้องอดทนและพยายามให้มาก เพื่อที่จะมีเงิน เงิน คือตัวเปลี่ยนทุกอย่างไปในทางที่ดีขึ้น… 👏🏻”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความคิดและเลือดนักสู้ของเธอจำนวนมาก อาทิ ดีใจที่พี่จ๊ะได้ลบคำสบประมาทเหล่านั้นมาได้คิดว่ามันเป็นอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนะค่ะสุดยอดมากค่ะที่พี่ทำได้สมกับเป็นหญิงแกร่ง , คุณยอดเยี่ยมน่ะ , ภูมิใจในตัวน้อง , ชื่นชอบทั้งความคิดทั้งผลงาน❤️ , ชอบไม่ผิดคนเลยจริง ๆ ไอดอลของหนู ,แข็งแกร่งดั่งหินผา ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 629 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม