เตรียมตัวให้พร้อม “ต้นข้าว-เจมส์” คู่จิ้นซีรีส์ดัง “ฟ้าลั่นรัก” ชวนฟินงานแฟนมีตติ้ง “1st Fanmeeting Fahlanruk The series in Bangkok”

จากกระแสตอบรับล้นหลามทั้งในไทยและต่างประเทศ ของซีรีส์ “ฟ้าลั่นรัก” ที่ออนแอร์ทาง ช่อง 9 อสมท อยู่ขณะนี้ ทำให้ 2 หนุ่ม “ต้นข้าว – ชยุตม์ นิติชาคร” และ “เจมส์ – ธนบูรณ์ วิศว์รุ่งโรจน์” พระนายจากซีรีส์สุดฮอต พร้อมเพื่อนนักแสดง อาทิ เก้า – สิรวิช สุวรรณรัตน์, ริว – ดนุดล สุรณาภรณ์ชัย, วิน – กิตติพนธ์ โชติจิรนันนท์, ต้อง – พิรุฬห์วัฒน์ วรรณสอน ฯลฯ ต้องเคลียร์คิวแบบด่วนๆ เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “1st Fanmeeting Fahlanruk The series in Bangkok” ( เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ฟ้าลั่นรัก เดอะซีรีส์ อิน แบงค๊อก ) ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 10 ธันวาคม นี้ ที่โรงละคร KbanK Siam Ganesha ชั้น 7 สยามสแควร์วัน
โดยผู้จัดจะพาแฟนคลับไปสัมผัส โมเมนต์ ฟินแก้มแตก แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมไฮไลท์เด็ดๆ ที่นำมาฝากกัน และเพื่อเป็นการขอบคุณที่ร่วมกันส่งให้เกิดแฮชแทก #ฟ้าลั่นรัก พุ่งทะยาน ติดอันดับต้นๆ บนทวิตเตอร์ไทยแรงขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ อีพี และแฟนๆ จะได้พบกับความพิเศษอีกมากมาย ทั้งยังจะได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงแบบ Exclusive สุดๆ ได้ รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่จัดเต็มคาราเบลที่นี่ที่แรก!!! เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 12.00 น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม