“หมอโอ๊ค” ลั่นไม่รวยแต่ไม่เดือดร้อนเงิน เตือนอย่าหลงเชื่อโอนเงินให้มิจฉาชีพ

โดนแล้วโดนอีก สำหรับคุณหมอรูปหล่อ “โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” สามีของ “โอปอล์ ปาณิสรา” ที่ถูกมิจฉาชีพปลอมแอ็กเคานต์อินสตาแกรม ไปหลอกแฟนคลับสูญเงินแสน ทั้งที่เคยแจ้งความมาแล้สว แต่ยังไม่หมดสิ้น กลับมาสร้างความเดือดร้อนอีกครั้ง

ล่าสุดวันนี้(11 พ.ย. 2565) “หมอโอ๊ค” เผยผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า อยากจะเตือนภัย บางรายโดนหลอกไปหลักแสน และตนเคยเจอผู้หญิงมานั่งรอเจอที่คลินิกเพราะหาว่าตนเอาเงินไป ถือเป็นอาชญากรรมทางไซเบอร์เหมือนกัน ลั่นไม่ได้รวยแต่ก็ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินไม่เคยไปขอยืมเงินใครแน่นอน อย่าหลงโอนเงินให้ใครง่าย ๆ ในส่วนคดีตนไปแจ้งความ ปอท.และไล่ปิดแอ็กเคานต์ปลอมต่าง ๆ หมดแล้ว แต่มิจฉาชีพก็เปิดใหม่ขึ้นมาอีก แถมบางเคสผู้เสียหายและมิจฉาชีพอยู่ในต่างประเทศก็ทำได้เพียงกดรายงานไป

พอถามถึงช่วงนี้ปั้นธุรกิจขึ้นเรื่อย ๆ “หมอโอ๊ค” เล่าว่า ตั้งใจวางรากฐานให้ลูกฝาแฝด “อลิน-อลัน” แต่หากตอนโตลูกอยากไปผจญภัยในทางของตัวเองไม่รับไม้ต่อตนก็ยินดี ไม่บังคับ ขำ ๆ ลูกซึมซับจนเป็นCEOจิ๋วเวลาประชุมหรือคุยงานมักมาให้คำแนะนำสอนพ่อ-แม่เรื่องธุรกิจ ยกลูกและ “โอปอล์” เป็นแรงผลักดันในการทำงานที่สุดของชีวิต อย่างภรรยาเองก็ลุยธุรกิจในทางตัวเองตามคาแรกเตอร์ชัดเจน ส่วนตัวก็มาในด้านถนัดตัวเอง แต่สุดท้ายต่างฝ่ายต่างเป็นที่ปรึกษากันเพราะแต่ละคนก็เก่งในคนละมุมกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม