“นิวเคลียร์” โพสต์ระบายความในใจของมนุษย์แม่ ถึงขั้นบ่นอยากร้องไห้!

มนุษย์แม่เท่านั้นที่เข้าใจ อยากเป็นนางฟ้าในสายตาลูกแทบตายแต่สุดท้ายโดนปลุกความเป็นนางมารในตัวทุกวัน! เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ออกมาโพสต์ระบายหลังจากช่วงเช้าขับรถไปส่ง “น้องไทก้า” ลูกชาย ที่โรงเรียน แต่เกิดเหตุการณ์พีก ๆ ตลอดทาง จนเกือบปรี๊ดแตก

โดย “นิวเคลียร์” ลงข้อความระบายในเฟซบุ๊ก Mamiinewclear ระบุว่า “เรื่องเล่าเช้าวันศุกร์ เมื่อเราสู้ชีวิตแต่ลูกสู้กลับแบบเต็มคาราเบลลลล อยากจะร้องไห้ บอกตัวเองจะเป็นแม่ที่ไม่ปรี้ดดดดดแต่…. … เมื่อคืนนอนคอนโดที่ทองหล่อกันเลยต้องตื่นเช้าเพื่อมาโรงเรียนฝั่งราชพฤกษ์ มาถึงแถวนี้ปวดอึขอไปอึบ้านเพราะนางไม่ชอบเข้าข้างนอก อะเข้าบ้านก่อน… บอกอยากออกไปกินแมคเลยรีบไปแมค ไปถึง “หม่ามี้ไม่มีเมนูถูกใจก้าเลย… “(ละมะกี้ทำไมจะมา!!) อะจะกินอะไรก้า?? “ขอซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งเซเว่น” อะไปยอม ๆ นางน่อย ขับไปถึงจะเอามานั่งกินสตาบัค…😒 อะเค ไปสตาบัค พอเริ่มกินข้าวเหนียวนางบอกเหนียวเคี้ยวไม่ไหว… คาย 5 รอบ(ลองกินละมันก็ไม่อะ) อะปรี้ดละหลุดละทะเลาะ 1 ยก ฟิวขาดแล้วจ้าาาาา ไม่ต้องกินละ ให้หิวได้เข้าใจว่าไม่กินจะหิว!! สายแล้วด้วย ขับไปถึงโรงเรียนบอกหิว… 😞😤😡แม่ก็ไม่อยากให้ลูกหิวก็ขับวนไปหาร้านแถวโรงเรียนอีกรอบ เมนูทั้งร้าน ก้าไม่ถูกใจ!!!! เลยบอกถ้าไม่เลือก จะไม่ได้ไปเที่ยวทะเลเย็นนี้ ละจะไม่ถามอะไรอีก ตอบมาใน1 2 3 เอาข้าวผัดก็ได้ จบ กิน ๆๆ เข้าโรงเรียนร้องหน้าห้องอีก 1 ดอกใสใสกรุบ *ละวันนี้โลตัสเปิดวันแรก หน้ารร รถติดมากก **วันศุกร์อีกนะ ***ขับเองไม่มีคนรถอีกนะ ฮืออออออออ อยากร้องไห้”

ทำเอาชาวเน็ตและบรรดามนุษย์แม่ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่เจอคล้ายกัน ทั้ง อดทนคำเดียวค่ะมนุษย์แม่ , กอดๆๆๆๆค่ะแม่ ยังดีที่จบด้วยการกินน้า , เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยค่ะ เวลาลูกโน้นนั่นนี่เราตามใจสุด แต่สรุปไม่กิน ไม่เอาอะไรสักอย่าง , ใช่ค่ะเป็นแม่มันเหนื่อยมาก แม่ก็อยากเป็นนางฟ้า ลูกที่บ้านก็ชอบปลุกความเป็นนางมารร้ายตลอด , เข้าใจเลยค่ะแม่นิว แม่ทางนี้ก็ปวดหัวกันแต่เช้าทุกวันเลย ลูก 3 คน คนนี้จะเอาแบบนี้ อีกคนหนูไม่เอาหนูไม่อยากกินนนน ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,285 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม