แต่งเลยมั้ย? “อ้น-เกรซ” ขยันบอกรักผ่านโซเชียล เพื่อนดารา-แฟนคลับลุ้นหนักแต่งเลย

หวานไม่แผ่วสำหรับคู่รักนักแสดง หนุ่ม “อ้น ณศรัณย์” หรือ “อ้น เดอะสตาร์” และนางเอกสาววิกหมอชิต “เกรซ พัชร์สิตา” ที่ขยันหยอดผ่านโซเชียลกันมาพักใหญ่ และตอนนี้ดูเหมือนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปไกลพอสมควร เพราะล่าสุดสาว “เกรซ” โพสต์ภาคู่ขณะเจ้าตัวถือช่อดอกไม้ ซึ่งจากข้อความที่โพสต์ก็น่าจะเป็นช่อดอกไม้งานแต่ง และมีหนุ่ม “อ้น” ประคองกอดอยู่ทางด้านหลัง แถมข้อความสนทนาน่าคิดว่า


“ป๊า : ออกไปเอาสิ ขอให้หนูโชคดีนะ
มี้ : ป๊าๆ หนูได้ดอกไม้
ป๊า : ……………..
5555555555555555
#อ้นตายแน่ #อย่าล้อเล่นกับดอกไม้งานแต่ง สะใจเหวย

ซึ่งหนุ่ม “อ้น” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักจังครับ” พร้อมอิโมจิรูปยิ้ม แล้วฝ่ายหญิงก็มาเมนต์ตอบกลับชัด ๆ ไปเลยว่า “รักคุณนะครับ” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีแดง ทำเอาแฟน ๆ แห่แซวและยินดีกันยกใหญ่ อาทิ ยุ้ย จีรนันท์, หนูเล็ก ก่าก๊า, แพรว เฌอมาวีย์, แคท ซอนย่า, ชิงชิง คริษฐา, นิก คุณาธิป โดยเฉพาะพระเอกร่วมช่องอย่างหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” ที่เข้ามาเชียร์ว่า “แต่งเลยๆๆๆๆๆ” และ “เชน ณัฐวัฒน์” ที่บอกว่า “ยินดีด้วยครับ” จนสาว “เกรซ” ต้องรีบเข้ามาเบรกอย่างไวว่า “ยังเฮียยยยย”


ก่อนหน้านี้ทั้ง “อ้น” และ “เกรซ” ต่างก็มีคนรักอยู่แล้ว โดย “อ้น” คบกับแฟนสาวนอกวงการนานถึง 15 ปีและแว่วว่าคุยกันเรื่องแต่งงานแล้วก่อนที่รักจะถึงทางตัน ส่วนสาว “เกรซ” ก็คบกับแฟนหนุ่มมานานถึง 9 ปีกระทั่งไปต่อไม่ไหว ซึ่งก็ช่างบังเอิญที่ “อ้น-เกรซ” มีข่าวรักสะบั้นกับแฟนเก่าของแต่ละฝ่ายในเวลาไล่เลี่ยกัน คือช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นราว 2 เดือนถัดมาก็เริ่มมีคนจับสังเกตว่าได้กลิ่นหวาน ๆ จากคู่ “อ้น-เกรซ” เพราะมีทั้งควงกันไปทำบุญและขยันหยอดหวานผ่านโซเชียลถี่ยิบ

ยิ่งช่วงหลัง ๆ ถึงขั้นบอกรักผ่านสื่อและเรียกกันว่า “ป๊า-มี้” แล้ว ทำเอาแฟนคลับและแฟนละครวิกหมอชิตเข้าใจไปเรียบร้อยแล้วว่าทั้งคู่อินเลิฟกันอยู่แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : IG@gracepatsita @aon_nararan19  


เข้าชม 9,401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม