“ฮารุ” แนะปีหน้าให้ลอยออนไลน์หรือลอยปุ๊บเก็บปั๊บ เหตุสงสารคนเก็บกระทง

พอผ่านพ้นคืนวันลอยกระทง เป็นประจำทุกปีที่จะเห็นภาพกระทงลอยค้างเกลื่อนเต็มแม่น้ำหรือแหล่งน้ำต่าง ๆ เพราะประชาชนเดินทางมาลอยกระทงจำนวนมากเช่นทุกปี ขณะที่ดาราสาว “ฮารุ สุประกอบ” เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมลอยกระทงกับครอบครัว แต่เลือกเป็นลอยที่สระน้ำที่บ้านแทน

ล่าสุดวันนี้(9 พ.ย. 2565) “ฮารุ” ได้ลงภาพที่พาทีมงานมาช่วยกันเก็บกระทงจำนวนมากที่แม่น้ำ พร้อมแคปชันว่า “คนลอยสนุก คนเก็บปาดเหงื่อ😭 ปีหน้าเอาเป็น “ลอยปุ้บเก็บปั้บ” หรือ “ลอยกระทงออนไลน์” ดีไหมพี่ๆๆ พระแม่คงคาน่าจะแฮ้ปปี้กว่า ส่วนคนเก็บน่าจะแฮปปี้สุด 💕 #3ยอดกุมาร #guyharufamily #ลอยกระทง”

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ทั้ง มีกิจกรรมประเพณีเป็นการขับเคลื่อนเศษฐกิจดีอยู่แล้วครับ ควรแก้ไขที่วัตถุดิบในการทำกระทงมากกว่า , เราใช้ขนมปังปอนด์ปักเทียนลอย ยังไม่ทันจะแตะน้ำ ปลากินหมดเกลี้ยง , ข้อดีของมันก็มี อย่ามองแต่ข้อเสีย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครับ , เอาตรงๆ เลยนะ เลิกลอย ดีกว่าไหม ไม่เห็นได้อะไรจาก เทศกาลนี้เลย มีแต่เรื่องเสียๆ ที่เสียคือ ขยะ มหาศาล เราสามารถขอขมาได้หลายวิธีนะ แบบนี่ที่เราเอาขยะไปทิ่งลงแม่น้ำ แอบคิดมานานละ!! เนี่ยหรอคือการขอขมาหรือ ซ้ำเติมแม่น้ำเข้าไปอีก ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,877 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม