อุ้ย!! ยังไงกันนะ? “เอมมี่ มรกต” โพสต์คลิปสวีตสามีกลางทริปเกาหลี พร้อมแคปชันคล้ายอยากมีลูกคนที่ 2

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโมเมนต์ความสวีตที่มีให้กันไม่ขาด ประกอบกับตอนนี้ลูกชายคนโตอย่าง “น้องสายน้ำ แสงทวีป” ก็อายุเกือบ 4 ขวบแล้วหรือเปล่า แฟน ๆ เลยลุ้นอยากจะให้นักแสดงสาวสุดแซ่บ “เอมมี่ มรกต” และ คุณสามีสายมุ้งมิ้ง “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” มีเบบี๋อีกสัก 1-2 คนมาเป็นเพื่อนเล่นให้ลูกชาย ซึ่งก่อนหน้านี้แม้เสียงเชียร์จะดังกึกก้องแค่ไหน แต่ “เอมมี่” ก็ยืนกรานว่าขอมี “น้องสายน้ำ” แค่คนเดียว เพราะรู้สึกมีความกับการทุ่มเทแรงกาย แรงใจในการเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเอง แม้จะเหนื่อยแต่ก็ฟินที่ได้ทำหน้าที่แม่อย่างเต็มที่ ขณะที่สามีก็แฮปปี้ที่ลูกติดทั้งพ่อและแม่ รู้สึกว่าลูกคนนี้เติมเต็มชีวิตในทุก ๆ ด้านแล้ว เลยไม่ได้ต้องการที่จะมีอีกคนหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้แรงเชียร์ของทุกคนจะทำให้ “เอมมี่” เริ่มไขว้เขวหรือเปล่า เพราะล่าสุดเจ้าตัวลงคลิปสวีตสามีขณะยกครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับแคปชันชวนลุ้นเรื่องลูกคนที่ 2


โดย “เอมมี่”ได้โพสต์คลิปสวีตหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aimeemorakot เผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองยืนยิ้มเขิน ๆ โดยมีคุณสามีสวมกอดซุกหน้าลงตรงไหนเพื่อขอไออุ่นจากด้านหลัง ก่อนที่คุณสามีจะสลับขึ้นมาจุ๊บแก้มบ้าง หอมหัวบ้าง แม้จะไม่มีอะไรสักคำ แต่ภาษากายก็บอกให้รู้ว่ารักเมียคนนี้มากแค่ไหน พร้อมข้อความระบุว่า “หวานแบบนี้.. น้องสายไฟ ต้องมาแล้วล่ะ #SirJeTAimeMor” ก่อนที่ “เจมส์” สามีสุดที่รักจะเข้ามาคอมเมนต์หยอดหวานภรรยาว่า “.. รักจังเลยย คนนี้ ♥️

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น้องสายลมก่อนก่อด้าย ข้ามมาน้องสายไฟเลย😂😂/❤️❤️❤️ขอเป็น..สายฟ้า หรือ สายลม..น่าจะดีกว่า สายไฟ นะครับผมว่า❤️❤️❤️/หวานจริงค่าาาา เชียร์เลยอีกคนๆๆ❤️😍❤️😍/รีบเลยแม่😍 มีน้องสาวไฟ สามีจะหลงอีกหลายเท่า😂/So sweet ตาลุกวาว ตัวแตกเลยอ่ะ❤️❤️❤️/อิจฉานะ หวานมาก/So sweet/อุ่นไอรักค่ะ❤️❤️/อบอุ่นดีจัง ยิ่งแฟนอายุมากเท่าไหร่ ยิ่งชัดเจน/❤️❤️ขอแฝดคะคุณแม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,795 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม