“นิชคุณ” วอนอย่าดึงโยงดราม่า “โตโน่” ว่ายข้ามโขง เชื่ออีกฝ่ายมีความตั้งใจดี ขอให้ทุกคนรักกัน การทะเลาะไม่เกิดประโยชน์กับใครเลย

ซุปตาร์เกาหลีสายเลือดไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ 2PM” ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ หลังชาวเน็ตแห่แชร์คลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันคนเดียว ไร้อุปกรณ์ช่วยเมื่อ 7 ปีไปโยงกับกิจกรรมว่ายข้ามโขงเพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ 2 โรงพยาบาลไทยลาว อย่างโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปปลาว ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่มีทีมงานคอยดูแลว่ายตามประกบหลายชีวิต แถมยังมีอุปกรณ์ช่วยเซฟตี้มากมาย


โดย “นิชคุณ”เผยว่าเข้าไปเห็นคลิปดังกล่าว ในทวิตเตอร์ด้วยตัวเอง เห็นคนคอมเมนต์โจมตีกันไปมาแล้วรู้สึกไม่สบายใจที่คนไทยทะเลาะกันเอง ส่วนตัวมองว่าโตโน่มีความตั้งใจดีที่อยากช่วยประเทศ ตนเองก็รู้สึกชื่นชมโตโน่ แต่พอเอามาโยงกับตนแล้วกลายเป็นว่าทั้งสองฝั่งปะทะกันแล้ว มันไม่เกิดอะไรที่ดีขึ้น อยู่เงียบ ๆ ดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง คือถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเองมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง “คือพอกระทบเขามันก็กลับมากระทบเราอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใครเลย ถ้าไม่มีอะไรดีจะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูดดีกว่า อยู่เฉย ๆ ไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีอีกด้วยซ้ำ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า หากเราไม่ชอบใครก็ไม่ต้องไปยุ่งไปพูดถึงเขา ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า”

แย้มปีนี้มีโอกาสอยู่ไทยเยอะเพราะมีทั้งงานซีรีส์และรายการ แต่ไม่ทิ้งงานเกาหลี ยังคงมีตารางอยู่ สำหรับละครยาวที่คนลุ้นตนมองว่าถ้ามีบทและเวลาดีดีก็อยากเล่น เพราะอยากให้งานทุกชื้นมีคุณค่ามากกว่าทำให้เสร็จ ๆ ไป ส่วนการจัดคอนเสิร์ต 2PM ยังคงบิวท์กันอย่างต่อเนื่อง ไม่กล้าสัญญากับแฟน ๆ แต่ขอให้รับรู้ว่ามีคุยกันกับเพื่อน ๆ ตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,416 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม