“ปุ๊กลุก” เชื่อใจแต่ขอได้ยินจากปาก “ไมค์” ถูกเมาท์อดีตผจก.ขอนอนแลกให้งาน

ทำเอาอึ้งกันทุกคน เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ไปเปิดใจเล่าย้อนถึงช่วงเข้าวงการบันเทิงแรก ๆ ในรายการช่องยูทูบของนางเอกคนสนิท “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ว่าเคยโดนอดีตผู้จัดการขอมีเพศสัมพันธ์แลกกับการทำงานในวงการบันเทิง

ล่าสุดวันนี้(4 พ.ย. 2565) “ปุ๊กลุก” มาบวงสรวงละครใหม่ เผยว่า “รู้เรื่องมาก่อนหน้านานแล้ว เป็นเรื่องที่ถามไมค์ เพราะว่าได้ยินเสียงรอบข้างมาเยอะ ตัดสินใจถามเองดีกว่า สุดท้ายก็รู้ว่า ข้อมูลที่ได้ยินผิดมาก ๆ ไมค์ไม่ได้ยอม อดีต ผจก. ตามเสียงเมาท์ ซึ่งเราเชื่อใจในตัวไมค์ รู้ว่าเป็นคนยังไง รู้จักกันมานาน ที่ตัดสินใจถามด้วยตัวเองเพื่อต้องการได้ยินจากปากไมค์ เพื่อที่เวลาคนอื่นมาถามจะได้บอกว่าความเรื่องจริงเป็นอย่างไร”

นางเอกสาวยังบอกอีกว่า “ที่เล่าในรายการยังเบากว่าสิ่งที่ไมค์เล่าให้ตัวเองฟังอีก ที่เผยแพร่ออกมาแค่อยากให้ได้เห็นอีกมุมที่ไมค์เจอและก้าวผ่านมาได้ แต่ตอนนี้ไมค์ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว แต่เราช็อกมากตอนที่ไมค์เล่าให้ฟัง เพราะไม่คิดว่าจะมีมุมนี้ด้วย แต่ทราบเรื่องในมุมของผู้หญิงที่จะถูกล่อลวงมากกว่าหากอยากเข้าวงการ และในการทำรายการไม่อยากพาดพิงถึงใคร ไมค์ไม่ได้ติดตามกระแสเพราะถ่ายละคร 7 วัน มีแต่เราที่อ่านทุกข้อความ อยากรู้ว่าคนคิดยังไง เพราะกังวลและเกรงใจแขกรับเชิญที่มาออกรายการแล้วจะโดนกระแสดราม่า เลยเช็กคลิปเองทุกครั้ง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33,665 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม