“จุ๋ย” ภูมิใจ “พุฒ” สร้างบ้านให้พ่อแม่เสร็จแล้ว ด้วยเงินที่หาเองทั้งหมด

เห็นแล้วต้องร้องว้าวดัง ๆ เพราะบ้านสุดหรูสไตล์รีสอร์ตของพระเอกดังที่กำลังเป็นว่าที่คุณพ่อ “พุฒ พุฒิชัย” กับภรรยาคนสวย “จุ๋ย วรัทยา” ที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ “บ้านไร่หมาเมิน” ที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ปัจจุบันเสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว

โดยในยูทูบของช่อง เยอะทีวี ใน EP44 | HOME TOUR สร้างบ้านให้ป๊าม้า ณ สวนผึ้ง ได้พาชมบ้านทุกซอกทุกมุม ซึ่งบ้านหลังนี้หนุ่มพุฒ ตั้งใจสร้างให้คุณพ่อกับคุณแม่ ทำให้ในทุกพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุดแต่ยังคงสะสวดสบายอีกด้วย

งานนี้ศรีภรรยาอย่าง “จุ๋ย” ได้ลงความในใจหลังสามีสร้างบ้านได้สำเร็จ แคปชันว่า บ้านไร่หมาเมิน สวนผึ้ง ที่คุณพุฒตั้งใจสร้างให้ป่าป๊าหม่าม้าค่ะ อบอุ่นน่าอยู่ เลื่อนดูน่า ☺️ ภูมิใจในตัวคุณพ่อนะคะ ทุกบาททุกสตางค์หาเองหมดเลย เค้าเชื่อว่าป๊าม้าภูมิใจในลูกชายคนนี้แน่นอน กตัญญู ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด อดทน 🤰🏻❤️ แม่ร้ากกกกก @push_dj อีก1 ชีวิตกำลังจะออกมาแล้ว สู้ต่อไปค่ะ หยุดหาเงินไม่ได้จีจี ปล.คลิปรีวิวมาแล้วน้าทุกช่องทางของ @yerrtv ค่ะ ท้ายคลิปคือทัชใจมาก น้ำตาแตกทุกรอบที่ดู 🥹 linktree ข้างบนเลยค่ะ กดlinkดูน้า แวะไปอ่านcomment ทุกๆคนนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุก ๆ กำลังใจเลยค่ะ” ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ดูพาทัวร์บ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บ้านสวยอลังการและน่าอยู่มาก!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-คลิป : เยอะทีวี EP44 | HOME TOUR สร้างบ้านให้ป๊าม้า ณ สวนผึ้ง

เข้าชม 4,021 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม