“โบว์” อุบตอบลองชุดเจ้าสาวเตรียมแต่ง “อาเล็ก” หยอดมุกแอ๊วแฟนเพราะรัก อยากมีเรื่องให้จดจำทุกวัน

ทำเอานางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจหลังเพลง “แฟนผมน่ารัก” ซิงเกิ้ลแรกที่เจ้าตัวทำกับช่องต้นสังกัดได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ยอดวิวตอนนี้ทะลุ 12 ล้านวิวไปแล้ว โดย “โบว์” เผยว่า รู้สึกดีใจที่เพลง “แฟนผมน่ารัก” ทะลุ 12 ล้านวิวแล้ว ไม่คิดคนจะฟังเพลงเราเยอะขนาดนี้ เยอะจนเหมือนซื้อยอดวิว ยังไม่อยากเชื่อว่าเพลงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขนาดนี้ ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 มีแน่นอน ตอนนี้กำลังคิดว่าและวางแผนกับทีมงานว่าจะเป็นแนวไหนยังไง ยอมรับว่ากดดันเพราะเพลงแรกก็ 12 ล้านวิวแล้ว ส่วนหวานใจอย่าง “อาเล็ก” ก็นั่งฟังเพลงนี้ทั้งวัน วันที่ยอดวิวครบ 10 ล้าน นัดกันไปทานข้าวร้านอาหารที่มีหิ่งห้อยที่ตนเองชอบและอยากไปพอดีก็เลยถือโอกาสฉลองไปในตัวด้วย ส่วนดอกไม้ช่อโตที่เห็นตนเป็นคนซื้อให้อาเล็ก เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบดอกไม้ อยากให้เขาสนองความต้องการของตัวเอง เราเลือกร้านนี้เพราะเราชอบก็เลยอยากจะมีดอกไม้ให้เขาด้วย ส่วนอาเล็กก็ให้เครื่องประดับฉลองยอดวิว 10 ล้านวิว เป็นสร้อยคอจากพลอยที่แฟนหนุ่มร่อนจากบ่อพลอยมาให้


ส่วนที่เห็นไปคอมเมนต์แอ๊ว “อาเล็ก” ในสตอรี่ “โบว์” ตอบกลับแบบเขิน ๆ ว่า เพราะเราแอ๊วเขาได้แค่คนเดียว รักเอยเตยหอม เรารักเขา(ยิ้มเขิน) ก็หยอดมุกเล่นกับเขา เช่น ไทยอยู่ในเจอ เธออยู่ในใจ เราก็ก๊อปมาจากโซเชียลไปถามเขา เขาก็ไม่ถึงกับอายม้วนแต่งงว่าเราเล่นอะไร ทำไมต้องมาถามเขาแบบนี้ แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นอะไรที่ไม่น่าเบื่อ จะได้เขิน ๆ กันบ้าง เป็นมุกเติมความหวาน หลายคนบอกว่าอิจฉาโบว์ที่ได้อาเล็กเป็นแฟน แต่พอได้ฟังแล้วเชื่อว่าทุกคนจะต้องอิจฉาอาเล็กที่ได้โบว์เป็นแฟน แอ๊วเถอะจะได้ไม่น่าเบื่อ ไม่จริงจังมาก พี่เล็กก็เขินบ่อย บางทีก็ถามว่าเล่นทำไม เพราะเขาไม่เข้าใจมุก แต่ส่วนตัวโบว์มองว่ามันจะได้เป็นอะไรที่เราจดจำกันในแต่ละวัน เขาเองก็มีเล่นมุกมาบ้าง แต่น้อย เพราะเราตามทันหมด มุกเขาไม่แป๊กนะ แต่เราทำให้เขาแป๊ก

ส่วนคลิปไปลองชุดเจ้าสาว อันนี้เป็นโปรเจ็กต์ค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อน รอดูนะคะว่าจะเป็นอะไร หลายคนคิดไกลว่าจะแต่งงานหรือเปล่า ก็ไม่แน่หรือเปล่าคะ ไปวัดตัวจริง พี่เล็กเห็นรูปแล้วก็บอกว่าสวย ถามว่าใส่ชุดเจ้าสาวแล้วอยากแต่งจริง ๆ ไหม อยากค่ะ ทุกคนอยากแต่งงานอยู่แล้ว ด้วยวัยเราก็ 26 ปีแล้ว อีกไม่กี่ปีแล้ว พูดเล่นค่ะ ถ้าไม่คาดหวังเราจะไม่ผิดหวัง เข้าใจว่าไปงานแต่งไหนคนก็เชียร์ คู่เราน่าเชียร์ แต่เราก็ไม่ถึงกับหวานแซงหน้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นจังหวะเด็กเล่นกัน ถ้าจะบอกว่าคู่เราหวานไม่มีตกหรือเปล่า ก็มีตกบ้างค่ะ แต่พอตกก็รีบจับขึ้นมา มันก็ไม่ได้หวานมาก กลาง ๆ มากกว่า มีตีกันบ้าง หวานกันบ้าง จืดบ้าง แต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างบาลานซ์กัน ส่วนแพลนหยุดยาวช่วงปีใหม่ มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศค่ะ แต่อาจจะไปก่อนปีใหม่ ไปประมาณ 1 อาทิตย์ ถามว่าลุ้นขอแต่งงานไหม บ้า เพิ่งจะ 26 เอง จะรีบมีหลัวแล้วเหรอ(หัวเราะ) ไม่ได้ ไม่รีบ สัก 29-30 ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 834 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม