โรแมนติกสุด ๆ “ณอห์ณ จินดาโชติ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางกรุงปารีส

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าวคนต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกสุภาพบุรุษตัวพ่อ “ณอห์ณ จินดาโชติ” ที่ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA ในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกแต่งงานกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังบ่มเพาะความรักร่วมกันมาเกือบ 3 ปี


โดย “ณอห์ณ” ได้ประกาศข่าวดีให้ทุกคนได้รับรู้ว่าตนเองขอแฟนสาวแต่งงานแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@seanjindachot ด้วยการโพสต์ภาพสุดสวีตที่เผยให้เห็นว่าที่นิ้วนางข้างซ้ายของ “เพชร” มีแหวนเพชรเม็ดโตที่ “ณอห์ณ” ใช้ขอแต่งงานสวมอยู่  ขณะที่นิ้วนางข้างซ้ายของ “ณอห์ณ” ก็มีแหวนสวมอยู่เช่นกัน ตามมาด้วยโพสต์ที่ซูมให้เห็นแหวนชัด ๆ บนการ์ดที่เขียนข้อความสุดน่ารักว่า “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม จาก.จินดาโชติ”พร้อมแคปชันระบุว่า “*Dear.October ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม จาก.จินดาโชติ ณ กรุงปารีส ที่บ้านชั้น 4 ถิ่น 6 เวลา 23.39 -02.45 จากค่ำของวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 28ตุลาคม 2565″ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคนต่อไปกันอย่างเนืองแน่น

ก่อนหน้านี้ “ณอห์ณ” เคยให้สัมภาษณ์ว่าความรักของเจ้าตัวกับแฟนสาวแฮปปี้มาก ตัวติดกันแทบจะทุกที่ ต่างฝ่ายต่างปรับเข้าหากันได้เป็นอย่างดี แถมยังมีการมองอนาคตร่วมกัน มั่นใจยังไงก็แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกับคนนี้แน่นนอน และวันนี้ “ณอห์ณ” ก็ได้ทำตามที่พูดแล้ว หนูเผือกเป็นตัวแทนทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนกล่าวแสดงความยินดีกับ “พี่ณอห์ณ” และ “พี่เพชร” ด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 133 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม