“ดา – เดนนิส” อุบเพศลูก รอลุ้น มกราคม 66

เดินหน้าทำตามความฝันบนเส้นทางศิลปินกับการเปิดค่ายเพลง “Bars Entertainment” สำหรับนักร้องมากฝีมือ “ดา เอ็นโดรฟิน” กับสามี “เดนนิส Thaikoon” โดยทั้งคู่เผยว่าตั้งใจหาอะไรทำใหม่ๆ บนเส้นทางศิลปิน เรื่องจากที่ผ่านมาได้สั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ซึ่งการปั้นศิลปินในค่ายหลังจากนี้อยากสานต่อให้กับศิลปินหน้าใหม่ในทุกแนวเพลง และหลากหลายในความสามารถ โดยมีดาและเดนนิสเป็นที่ปรึกษาตั้งแต่เสต็ปแรก และช่วงเดือนธันวาคม จะมีการออดิชั่นนักร้องเข้าร่วมงานในค่ายด้วย
นอกจากนี้ทั้งดาและเดนิสยังอัปเดตข่าวดีที่เตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยตอนนี้ดาอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ลูกคนแรกอายุครรภ์ 6 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร บางคนอาจมองว่าดาอ้วนขึ้นแต่แท้จริงแล้วคือท้องลูกคนแรกอยู่ ปัจจุบันน้ำหนักเพิ่มขึ้นประมาณ 7 กิโลกรัม ไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ เลย ไม่อยากรับประทานอะไรเป็นพิเศษด้วย ลูกคนนี้ใช้วิธีธรรมชาติ ซึ่งยังขอไม่เปิดเผยเรื่องเพศอยากให้หลายๆ คนเล่นเกมทายชื่อกันไปก่อน ส่วนตัวไม่ว่าเพศไหนก็อยากได้ทั้งหมด ตั้งใจอยากมีลูกทั้งหมด 3 คน แต่ต้องรอดูสุขภาพในอนาคตอีกที ด้านเดนิสเองก็พร้อมมากกับการเป็นคุณพ่อ โดยมีกำหนดคลอดในช่วงมกราคมปีหน้า
และแม้ตอนนี้จะอยู่ในช่วงตั้งครรภ์แต่ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงไม่ได้พัก ซึ่งยังมีรายการที่ต้องทำไปจนเกือบถึงวันคลอดเลย ส่วนงานคอนเสิร์ตคงไม่ได้รับมาสักพักเพราะอาจกระทบไปถึงเรื่องเบบี๋ในท้อง ตั้งใจกลับมารับงานคอนเสิร์ตอีกครั้งในเดือนเมษายนปีหน้า.
-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,017 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม