“ชมพู่ อารยา” เผย ยิ่งห่างลูกยิ่งติด ควง “พี่น็อต” โชว์หวาน งาน “โน๊ต-แพทริเซีย”

คุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” เล่าถึงความหวานกับคุณสามี “น็อต วิศรุต” ที่ควงกันไปร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของ “แพทริเซีย” และ “โน้ต วิเศษ” ว่า นานๆ ออกงานคู่กันที แถมถ่ายรูปคู่สุดมุ้งมิ้ง ก็เลยโดยแซวว่า “หวานมาก” เป็นเพราะปกติไม่ค่อยมีมุมนี้ให้เห็นกันสักเท่าไหร่ พอโพสต์รูปคนก็เลยเข้ามาชมว่าหวานมาก ซึ่งในวันนั้นคนเยอะมากก็เลยยังไม่ได้มีโอกาสแสดงความยินดีกับว่าที่สะใภ้เล็กและน้องเขย
สำหรับการบินไปร่วมงาน “ปารีส แฟชั่น วีค” อีกครั้งในรอบ 3 ปี แม่ชมก็ย้อนโมเมนต์ให้ฟังว่า เหมือนได้กลับไปยืนที่เดิม มีความสุขและสนุกมาก เพราะสิ่งนี้เป็นแพชชั่นส่วนตัว แถมชุดที่ใส่ไปชมโชว์ก็จัดเต็มแบบเป็นตัวเอง
เรื่องที่ต้องห่างลูกทั้ง 3 คน สายฟ้า, พายุ และ แอบิเกล แม่ชมบอก “คิดถึงมากๆ” ก่อนจะพูดติดขำว่า “ตรงนี้เป็นความฝันของแม่นะลูก” ซึ่งครอบครัวไปส่งที่สนามบินกันยกบ้าน ทางด้าน “สายฟ้า” ช่วงนี้ติดแม่มากต้องทำความเข้าใจและบอกล่วงหน้าเป็นเดือนๆ ว่าแม่ไม่อยู่ 7 วัน และบอกไปว่าเวลาใกล้ๆ เหมือนต้องไปโรงเรียน ช่วงที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะมีเวลาประจำที่ว่างตรงกันคือช่วงเด็กๆ เลิกเรียนและช่วงเช้าที่ตื่นมาปั๊มนมก็จะวิดีโอคอลหากัน นอกจากนั้นคุณแม่ลูกสามยังชมพี่ชายทั้ง “สายฟ้า -พายุ” ว่า เห็นสปิริตความเป็นพี่ในการดูแลน้องเกล พอกลับมาถึงไทยก็ติดแม่หนัก ถึงขนาดเวลานอนก็จะเกยกันไปหมด นี่ก็คิดว่าปลายปีจะพาครอบครัวไปเที่ยวในประเทศที่เหมาะกับเด็กๆ เพราะลูกก็ยังเล็กอยู่ ส่วน “น้องเกล” ที่ปิดตำนานผมฟู แม่ชมบอกว่าเป็นเพราะผมยาวขึ้นเลยไม่ชี้ฟูแล้ว และหน้าตาลูกก็เปลี่ยนไปทุกวัน
นอกจากจะเป็นตัวแม่วงการแฟชั่นแล้ว ตอนนี้แม่ชมยังหันมาเป็นยูทูปเบอร์น้องใหม่อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกอยากทำนานแล้ว แต่เป็นคนคิดเยอะ กลัวทำออกมาไม่ดี ครั้งนี้ก็ไม่ได้พร้อมเต็มร้อยแต่ถึงเวลาต้องทำแล้ว เวลามีแพลตฟอร์มไหนออกมาก็อยากที่จะเรียนรู้และทำตามยุคสมัย โดยไม่ได้จำกัดคอนเทนต์วาาจะยังไง ค่อยๆ ดูกันไป แต่คนที่คอนเทนต์แน่นมากก็คือ “ยายหนิง” คุณแม่ของตน ที่ทำคลิปสต็อกและเข้าสู่วงการยูทูปเบอร์แล้ว แถมพูดเก่งกว่าตนซะอีก เห็นแล้วทำเอางงไปเลย ซึ่งก็จะได้เห็นหลานๆ ในช่องยูทูปของคุณยายบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม