เปิดตัวโปรเจกต์ “มิว ศุภศิษฏ์” คอลแลปส์ “SUHO EXO”

นับเป็นอีกหนึ่งโปกเจกต์ที่แฟนเพลงเฝ้ารอ สำหรับหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพถ่ายคู่ศิลปินหนุ่มขวัญใจ K-Pop อย่าง “SUHO” แห่งวง “EXO” ให้แฟนๆได้ฮือฮากัน
ล่าสุด (23 ต.ค. 65 ) หนุ่ม “มิว” ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ “TURN OFF THE ALARM“ ที่ได้ดึงตัวหนุ่ม SUHO บินลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย ทำเอาทั้งเหล่า Mewlion และ EXO-L กรี้ดทวีคูณเมื่อทั้ง 2 หนุ่มปรากฏตัว
โดยผลงานเพลงนี้เป็นการ Collab ลำดับที่ 4 ของหนุ่มมิวที่ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์ แถมยังมีการเปิดตัว MV เพลงนี้ครั้งแรกให้แฟนๆ ในงานและผู้ชมออนไลน์ได้ดูกันเป็นครั้งแรก แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ต้าว SUHO ไม่ได้ร่วมถ่ายทำ MVเพลงนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเสียดายมาก ที่ติดถ่ายทำซีรีส์เลยไม่มีโอกาสร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอด้วยกัน
ซึ่งมิวเผยถึงความตั้งใจในงานชิ้นนี้ว่า ตนก็เป็นแฟนคลับวง EXO และประทับใจหลังได้บินไปเจอและทำงานกับหนุ่ม SUHO ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะเฟรนลี่และเป็นกันเองมาก
ด้านนักร้องหนุ่มแดนกิมจิ ก็เผยว่ามีโอกาสได้ติดตามงานเพลงของหนุ่มมิวมาก่อนร่วมงานกัน รู้สึกว่าน้ำเสียงนุ่มนวลกว่าที่คิด แถมยังแซวทิ้งท้ายว่ามิวเองเป็นคนเพอร์เฟกต์ทั้งร้องและแสดง ก็ยังอยากเห็นมิวเต้นสักครั้ง พร้อมแย้มอนาคตหากมีงานแสดงร่วมกันตนก็ยินดีมากๆ
ภายในงานหนุ่ม SUHO ยังบอกอีกด้วยว่า นี้เป็นการมาไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว ซึ่งตนคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมาก รวมทั้งอาหารไทย ที่จะต้องกินให้ได้หลังจากจบงานวันนี้ ทั้งต้มยำกุ้งและผลไม้ไทยที่แสนอร่อย
งานนี้SUHOยังโชว์ร้องเพลงสดๆ ท่อนของตนให้ EXO-L ชาวไทยได้ฟังให้หายคิดถึงกันด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม