หวานจนน่าหมั่นไส้! “แดน” โพสต์คลิปพุ่งสวมกอดมอบความอบอุ่น “แพทตี้” ก่อนควงคู่ลองชุดแต่งงาน

อีกไม่กี่จะสละโสดควงคู่กันลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ว่าที่เจ้าบ่าว “แดน วรเวช” ที่เพิ่งจะควงคู่ว่าที่เจ้าสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ไปทำบุญทอดกฐินที่วัดป่าภูทับเบิก ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น อุณหภูมิอยู่ที่ 15 องศาเซลเซียส หลังทำบุญจนอิ่มอกอิ่มใจแล้ว “แดน” เลยขอโชว์ความคลั่งรักสาดความหวานใส่ “แพทตี้” โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวและแฟนสาวขณะที่ยืนหนาวสั่นชมวิวอยู่ริมระเบียง โดย “แพทตี้” มีผ้าห่มผืนเล็ก ๆ คลุมทับ ส่วน “แดน” สวมเสื้อฮู้ดตัวหนา ขณะที่ “แพทตี้” กำลังเดินเพื่ออบอุ่นร่างกายให้คลายความหนาวเย็น ๆ จู่ ๆ “แดน” ก็พุ่งตรงเข้าไปกอดให้ความอบอุ่นด้วยความรักสุดหัวใจ ก่อนจะค่อย ๆ พา “แพทตี้”นั่งลง จากนั้น “แดน” ก็นั่งลงสวมกอดโดยเอาขาคาบเกี่ยวมาที่ตัวของ “แพทตี้” คล้ายกำลังโอบกอดแฟนสาวทั้งตัว หวังให้ “แพทตี้” ได้รับความอบอุ่นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวานซะจนแฟน ๆ อดหมั่นไส้ไม่ได้เลยทีเดียว


โดย “แดน” ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@danworrawech พร้อมแคปชันโชว์ความคลั่งรักว่า “โชคดีจังที่มีหนู อากาศคูล ๆ พี่เลยอยู่ได้ #DanPattieDiaries” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานด้วยความเอ็นดูปนหมั่นไส้กันไม่ขาดสาย อาทิ “ตั้งแต่ขอแต่งงาน พ่อก็ไม่แผ่วเลยนาจาาาาา 😍/น้ำตาจิไหล อีกไม่กี่วันก็จะสละโสดแล้ว ยินดีกับความรักของ #DanPattiDiaries จริง ๆ/ขออนุญาตหมั่นไส้ได้ไหมคะ ไม่ใช่อะไร อิจฉาเฉย ๆ เลย/ขอแหมพี่แดนได้ไหมคะ ในฐานะคนขี้อิจฉาก็ได้555555 งื้ออออ 💗💗💗💗💗💗/เฮียหวานยิ่งกว่าคู่รักช่วงโปรโมชันอีก ไปให้สุดแล้วหยุดที่คลั่งรัก 😂/เกินเหตุไปมากนะคะ คุณวรเวช 😂/มดขึ้นแล้ว😳/จย้าาาาาาา หนาวนี้ไม่เหงาแล้วสินะ/พบคนคลั่งรักหนึ่งอัตราคร้าา😂น่ารักมาก ๆ ค่ะ/❤️❤️❤️อบอุ่นมาถึงทางบ้านเลยจ้า/มันจะเกินปุยมุ้ย 😍”

ทั้งนี้หลังจากเสิร์ฟความหวานท้าลมหนาวเสร็จ “แดน” และ “แพทตี้” ก็เสิร์ฟความฟินให้แฟน ๆ ต่อด้วยการควงคู่กันไปลองชุดแต่งงาน ณ ร้านเวดดิ้งชื่อดัง ในระหว่างที่ลองชุดทั้ง “แดน” และ “แพทตี้” ต่างก็มีทั้งคำพูดชม พูดแซว หยอดคำหวานกันไปมา ทำเอาคนได้ยินเขินไปตาม ๆ กัน ซึ่งทุกชุดที่ทั้งคู่เลือกลองงดงามสง่าและอินดีเทลจนว่าที่บ่าว-สาวเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,246 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม